สอบด่วน! คลิปแอบถ่าย แอร์โฮสเตสสาว ในห้องน้ำสนามบิน

สอบด่วน! คลิปแอบถ่าย แอร์โฮสเตสสาว ในห้องน้ำสนามบิน

สอบด่วน! คลิปแอบถ่าย แอร์โฮสเตสสาว ในห้องน้ำสนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 มี.ค.) ว่าที่ ร.ท.จตุรงคพล สดมณี ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง เปิดเผยถึงกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพและคลิปแอบถ่ายขณะที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินหนึ่งกำลังทำภารกิจส่วนตัวภายในห้องน้ำหญิง สนามบิน ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ว่า ยังไม่เห็นคลิป และยังไม่ได้รับการร้องเรียนอย่างเป็นทางการจากใคร แต่เพื่อให้เกิดความกระจ่างกับข่าวที่กำลังเกิดขึ้น และให้ความเป็นธรรมต่อพนักงานต้อนรับคนดังกล่าว จึงได้สั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง ภายหลังจากสื่อมวลชนได้โทรศัพท์เข้ามาสอบถาม เบื้องต้นคาดว่าภายใน 1 สัปดาห์ จะได้ผลสรุปการสอบข้อเท็จจริงแน่นอน

ว่าที่ ร.ท.จตุรงคพล กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ได้ทำหนังสือเชิญผู้บริหารสายการบินที่พนักงานต้อนรับในภาพสังกัดอยู่เข้ามาหารือ เพื่อสอบถามข้อมูลและข้อเท็จจริงก่อน เพื่อนำข้อมูลไปประกอบการวิเคราะห์ต่อไปด้วย อย่างไรก็ตาม จากการสั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าไปเก็บรวบรวมข้อมูล หลักฐาน คลิปวิดีโอ ที่มีการเผยแพร่มาตรวจสอบวิเคราะห์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รายงานว่า ภาพดังกล่าวอาจเป็นภาพเก่าที่เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ปี 2555 แต่ยังไม่แน่ใจ เนื่องจากห้องน้ำภายในสนามบินมีเป็นจำนวนมากกว่า 100 ห้อง จึงต้องขอเวลาเก็บรวบรวมข้อมูลก่อน

"จากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปเก็บข้อมูลและได้ดูคลิป รายงานว่า เท่าที่ดูภาพในคลิปแล้ว หากจะมีการซ่อนกล้องไว้ในห้องน้ำและถ่ายจริง คาดว่าอาจจะมีการซ่อนกล้องไว้ภายในกล่องน้ำยากำจัดกลิ่นเหนือบริเวณฟลัด วาล์ว เพราะดูจากภาพที่ออกมาแล้วกล้องน่าจะ ถูกติดตั้งในระดับที่ใกล้เคียงกับระดับของกล่อง กำจัดกลิ่นภายในห้องน้ำ แต่ปัจจุบันไม่ได้มีการใช้กล่องกำจัดกลิ่นแล้ว เนื่องจากบริษัทเจ้าของสัมปทานติดตั้งเพิ่งจะหมดสัญญากับทางสนามบินไปเมื่อช่วงสิ้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งจะได้เชิญตัวแทนบริษัทเข้ามาสอบถาม เพื่อตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้หรือไม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook