แซมบ้าโหดบุกถล่มแอฟริกาใต้5-0,เนย์มาร์ซัด3

แซมบ้าโหดบุกถล่มแอฟริกาใต้5-0,เนย์มาร์ซัด3

แซมบ้าโหดบุกถล่มแอฟริกาใต้5-0,เนย์มาร์ซัด3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวเตะบาร์เซโลน่า จัดการระเบิดแฮตทริก พา บราซิล บุกสอย แอฟริกาใต้ 5-0 ในเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟา เดย์ เกมที่น่าสนใจที่สนาม เมื่อคืนที่ผ่านมา แอฟริกาใต้ เปิดบ้าน เอฟเอ็นบี สเตเดียม เจอกับ บราซิล เจ้าภาพฟุตบอลโลกปีนี้ โดยเกมนี้แชมป์โลก 5 สมัย ส่งตัวจริงลงสนามเต็มสูบ นำโดย เนย์มาร์, ออสการ์ และ ฮัล์ค

ครึ่งแรกกลายเป็น แอฟริกาใต้ ได้ทักทายก่อน นาที 9 ธูนาลี เซเรโร ส่องไกลระยะ 29 หลาแต่บอลหลุดเสานิดเดียว ทว่าไม่นาน นาที 10 บราซิล ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จังหวะสวนกลับ ฮัล์ค แทงต่อจากครึ่งสนามอย่างแม่นให้ ออสการ์ กระชากขึ้นไปยิงเป็น 1-0  บราซิล เริ่มเล่นดีกว่า นาที 28 เนย์มาร์ หลุดเดี่ยวเกือบยิงให้ บราซิล ได้ลูกที่สองแต่ รอนเวน วิลเลียมส์ ออกมาขวางปิดทางได้ทัน แต่จากนั้น นาที 40 ดาวยิงของ บาร์เซโลนา มาแก้ตัวได้สำเร็จหลังกระชากเข้าเขตโทษแล้วอัดด้วยซ้ายผ่าน รอนเวน วิลเลียมส์ เป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว      

ครึ่งหลัง นาที 46 บราซิล หนีห่าง 3-0 จากลูกชิปสุดสวยของ เนย์มาร์ เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวแล้วในเกมนี้  นาที 74 เนย์มาร์ แทงทะลุช่องให้ ดาเนียล อัลเวส ควบขึ้นมาแปเหน่งๆแต่ติดเซฟของ รอนเวน วิลเลียมส์ แต่นาที 78 บราซิล ได้ลูกที่สี่ตามต้องการ แฟร์นันดินโญ จับบอลนอกเขตโทษก่อนซัดไกลบอลพุ่งซุกตาข่ายแบบสวยงาม 4-0 สุดท้าย นาที 90 เนย์มาร์ ก็มาทำแฮททริก ช่วยให้จบเกม บราซิล ถล่ม แอฟริกาใต้ ขาดลอย 5-0 เติมเต็มความมั่นใจก่อนล่าแชมป์ ฟุตบอลโลก ที่บ้านเกิด เดือน มิ.ย. นี้

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook