ปืนจุก!ผลตรวจยันหนูแจ็คพัก6วีก

ปืนจุก!ผลตรวจยันหนูแจ็คพัก6วีก

ปืนจุก!ผลตรวจยันหนูแจ็คพัก6วีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''ปืนใหญ่'' สุดเซ็ง! ผลตรวจ วิลเชียร์ ยันกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าว ต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์แบบไม่รวมช่วงเรียกความฟิต ชวดใช้งานเกม เอฟเอ คัพ ที่จะเปิดรังฉะ ''ทอฟฟี่สีน้ำเงิน'' สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้แน่

อาร์เซน่อล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อผลการตรวจร่างกายของ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางตัวเก่งของทีมยืนยันต้องใช้เวลาพักรักษาตัวราว 6 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าร้าวเพราะลงรับใช้ชาติในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ เปิดบ้านเฉือนชนะทีมชาติเดนมาร์ก 1-0 เมื่อคืนวันพุธ (5 มี.ค.) ที่ผ่านมา

แถลงการณ์จากทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "แจ็ค วิลเชียร์ มีอาการกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าว วิลเชียร์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมทีมชาติที่ อังกฤษ พบกับ เดนมาร์ก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งเขาได้ลงเล่น 59 นาที และหลังเข้ารับการตรวจร่างกายทีมแพทย์ยืนยันว่ามีอาการกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าว ซึ่งไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่เคยเป็นมาก่อน และเขาต้องเข้ารับการรักษาตัวราว 6 สัปดาห์ด้วยกัน ก่อนจะเข้าเรียกความฟิตอีกครั้ง"

ทั้งนี้ วิลเชียร์ ถูก แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังโคนมเข้าปะทะระหว่างเกมดังกล่าว และทำให้เจ้าตัวถึงขั้นหลั่งน้ำตาระหว่างเกม เพราะหวั่นว่าจะหมดโอกาสลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีที่จะถึงนี้ และการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้เจ้าตัวจะไม่สามารถลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "ปืนใหญ่" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ได้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook