โคลแมนฟันฉับเบลสุโค่ยเหนือกิ๊กส์

โคลแมนฟันฉับเบลสุโค่ยเหนือกิ๊กส์

โคลแมนฟันฉับเบลสุโค่ยเหนือกิ๊กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โคลแมน กุนซือทัพ ''มังกรแดง'' ชี้กันให้เห็นชัด เบล เก่งกว่า กิ๊กส์ ช่วงพีกไปแล้ว หลังยิงลูกสุดงามใส่ ไอซ์แลนด์ ในเกมอุ่นเครื่อง

คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ แสดงความมั่นใจว่าชั่วโมงนี้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าเหนือกว่า ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวเตะของเวลส์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุครุ่งเรืองเรียบร้อยแล้ว ภายหลังที่ซัดประตูสุดสวยในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "มังกรแดง" ชนะ ไอซ์แลนด์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เบล วัย 24 ปี เริ่มติดทีมชาติเวลส์ มาตั้งแต่ปี 2006 โดยติดไปทั้งสิ้น 44 นัดยิงได้ 12 ประตู ขณะที่ กิ๊กส์ วัย 40 ปี รับใช้ทีม "มังกรแดง" ตั้งแต่ปี 1991-2007 ทั้งหมด 64 นัด แต่ยิงประตูได้เท่ากับปีกของ เรอัล มาดริด โดยที่ โคลแมน กล่าวว่า "สิ่งที่ แกเร็ธ แสดงในสนามนั้นมันวิเศษมาก การมีเขาอยู่ในทีมทำให้เรามีโอกาสในการเป็นผู้ชนะ"

"ผมเคยเล่นกับ ไรอัน กิ๊กส์ มาก่อน และผมก็เคยพูดว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วยกันมา แต่ด้วยความสัตย์จริงผมคิดว่าตอนนี้ เบล เจ๋งกว่า เขาเปี่ยมด้วยพลังและเก่งกว่า ไรอัน เป็นเรื่องจริง ไรอัน คือสุดยอดนักเตะ แต่ตอนนี้ เบล คือหมายเลข 1 ตัวจริง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook