“ตุ๊กกี้” กอดคอ “จ๊ะ อาร์สยาม” จบศึกเกาเหลา โทษฐานไม่ชอบ “คันหู”

“ตุ๊กกี้” กอดคอ “จ๊ะ อาร์สยาม” จบศึกเกาเหลา โทษฐานไม่ชอบ “คันหู”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวเม้าท์เมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่าตลกชื่อดัง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" และนักร้องสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" เปิดศึกเกาเหลาชามใหม่ของวงการ โดยมีมูลเหตุมาจากการที่สาวตุ๊กกี้เคยยอมรับว่าไม่ชอบเพลง "คันหู" แถมฝั่งสาวจ๊ะเองก็ยอมรับว่าไม่ชอบตุ๊กกี้เพราะเคยยกมือไหว้ตุ๊กกี้ในคอนเสิร์ตแต่สาวตุ๊กกี้ไม่รับไหว้ เมื่อเจอทั้งคู่ในงาน "พิธีมอบรางวัลเพชรนครา และรางวัลศิลปิน ดารา และสื่อสารมวลชนเพื่อสังคมไทย ปลอดบุหรี่ ครั้งที่ 5" บรรดากองทัพผู้สื่อข่าวเลยไม่พลาดที่จะจับทั้งคู่มาเคลียร์กันซะเลย

ก่อนหน้านี้มันมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เกาเหลากันจริงหรือเปล่า
ตุ๊กกี้ - พี่เป็นคนโทรหาน้องเอง ก่อนหน้านี้มีคนส่งมาให้พี่ว่าจ๊ะไม่พอใจพี่ แล้วน้องบอกว่าหนูไม่รู้เรื่องเลย หรอ ถ้าน้องไม่รู้เรื่องพี่จบนะ จบ พี่จะบอกว่าบางอย่างด้วยเหตุ ด้วยมูลและผล ด้วยจังหวะบางอย่าง แล้วก็เหตุการณ์บางอย่างเราสองคนไม่มีอะไรกันเลยนะ แต่บุคคลที่สามที่สี่ตีโจทย์ให้เราสองคน ถามว่าน้องก็ต้องมานั่งแก้ข่าวอย่างนั้นอย่างนี้ พี่ตุ๊กกี้ก็ต้องมานั่งบอกอย่างนั้นอย่างนี้ จริงๆเราสองคนไม่มีอะไรกันเลย พี่จริงใจที่สุด พี่โทรหาน้องเลย น้องบอกไม่มี ยังบอกน้องเลยว่า จ๊ะไปตามหาหนังสือเล่มนั้นเลย ช่วยกัน จะไปถามว่าเอามาจากไหน

แต่มันก็มีข่าวออกมาว่าตุ๊กกี้หยิ่งจนน้องไหว้แล้วไม่รับไหว้
ตุ๊กกี้ - บอกได้เลย สมุดคิวรับงานถึงปี 59 แล้วไม่มีว่างเลย ถ้าหยิ่งไม่มีงานแน่นอน จ๊ะบอกเลยถึงปี 60 จ๊ะไม่ว่าเลย

จ๊ะได้คุยกับพี่ตุ๊กกี้แล้วอยากจะขอโทษอะไรหรือเปล่า
จ๊ะ - ตอนแรกหนูก็รู้สึกเกร็ง แต่ข่าวมันก็ได้ออกไปแล้ว ก็เกิดมาจากสาเหตุจากเพลงนั่นแหละ แล้วได้ไปเชื่อมโยงกัน แต่จริงๆแล้วไม่ได้มีอะไรกันเลย วันนี้ก็ได้นั่งโต๊ะเดียวกัน ได้คุยกัน
ตุ๊กกี้ - พี่ยังบอกพีอาร์พี่ว่าไปดูสิที่นั่งตรงข้ามพี่ใช่จ๊ะมั๊ย มันสวยขึ้นมาก (หัวเราะ)
จ๊ะ - เราเจอกันหลายครั้งแล้ว ประมาณสองสามครั้ง
ตุ๊กกี้ - เคยเจอกันแต่ว่าน้องขึ้น พี่อยู่ข้างล่าง น้องลงพี่อยู่บนเวที สวนกัน

ตกใจกับกระแสข่าวที่ออกมามั๊ย
ตุ๊กกี้ - โดยตัวพี่ไม่หวั่น แต่กลัวน้องตอบคำถามไม่ได้ พี่เป็นห่วงน้องมากกว่า ตัวพี่พี่รับมาเยอะ พี่ตอบได้หมดทุกอย่าง แต่ตัวน้องจะบอกว่าบางคำถามมันชี้นำให้น้องคิด พี่กลัวน้องตกใจกับกับถาม หรือตอบไม่ตรงคำถาม ทำให้ไปอีกเรื่องนึง เป็นห่วง ปรากฏว่าเรานัดแนะกัน ทุกอย่างก็จบ

ไม่เกี่ยวกับเรื่องเพลงเลย
ตุ๊กกี้ - พี่จะบอกว่าถ้าใครติดต่อมา พี่ไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงจากหัวหน้าเก่าน้องเขานะ ด้วยความที่พี่เป็นคนมีสังกัด เวลาที่พี่ทำอะไรจะปรึกษาผู้ใหญ่ของพี่ เพราะฉะนั้นทำไมพี่ไม่ร้องเพลงน้อง ทำไมพี่ไม่ร้อง เพลงดังพี่ร้องหมด ด้วยเหตุและผลด้วยมูลบางอย่างที่ผู้ใหญ่สั่งมาว่าไม่เหมาะกับตุ๊กกี้หรอก เหมาะกับจ๊ะไม่เหมาะกับตุ๊กกี้ พี่ก็เลยไม่ร้อง แต่ไม่ได้เป็นการส่วนตัวกับน้องเลย

พอพี่ตุ๊กกี้พูดแบบนี้แล้วจ๊ะสบายใจขึ้นมั๊ย
จ๊ะ - ก็สบายใจค่ะ ตอนแรกหนูไม่เคยเห็นข่าวเลย อยู่ดีๆพี่ตุ๊กกี้โทรมาหนูตกใจมาก หนูดีใจมาก จ๊ะนี่พี่ตุ๊กกี้นะ หนูนึกว่าติดต่องานไปไหนหรือเปล่า เขาบอกจ๊ะเคลียร์ข่าวหน่อย หนูก็อะไร วันนั้นก็ตรงๆหนูก็บอกว่าพี่หนูเคลียร์ไม่ได้หรอก หนูไม่รู้จักนักข่าวเลย
ตุ๊กกี้ - จ๊ะเจอนักข่าวมั๊ย จ๊ะบอกหนูไม่เคยไปงานเจอนักข่าว โอเคถ้าพี่เจอนักข่าวพี่จะแก้ให้นะ บางทีน้อยใจนะ ความเป็นตุ๊กกี้ ความเป็นน้อง ต่างคนต่างทำมาหากิน คนละมุมนะ บางอย่างมันมาคาบเกี่ยวกันจนมันทำให้เรารู้สึกว่าเราพลาดตรงไหนหรือเปล่า พี่ยังบอกน้องเลยว่าพี่ทำอะไรไปน้องบอกพี่นะ พี่จบน้องจบ

พี่ตุ๊กกี้เขาก็ไม่ได้หยิ่งอย่างที่เป็นข่าว
จ๊ะ - ใช่ค่ะ ตอนแรกเกร็งคะพี่ เพราะหนูเพิ่งเข้ามาวงการ และด้วยความบ้านนอกของหนูด้วย ด้วยความบ้านนอก หนูคิดยังไงหนูก็พูดอย่างนั้นเลย ก็เลยเกรง พอเห็นอย่างนี้ก็รู้สึกสบายใจ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ตุ๊กกี้” กอดคอ “จ๊ะ อาร์สยาม” จบศึกเกาเหลา โทษฐานไม่ชอบ “คันหู”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook