หนุ่มกรรชัย อุบซุ่มจดทะเบียนเมย์

หนุ่มกรรชัย อุบซุ่มจดทะเบียนเมย์

หนุ่มกรรชัย อุบซุ่มจดทะเบียนเมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หนุ่ม กรรชัย' อุบซุ่มจดทะเบียน 'เมย์ เฟื่องอารมย์' ลั่น พร้อมบอก จ่อทำกิฟท์ โต้กิ๊ก 'แคนดี้ รากแก่น'

เป็นอีกคู่ที่หลายคนแอบลุ้นว่า เมื่อไรคู่ของ "หนุ่ม กรรชัย" กับ สาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" จะมีข่าวดีสักที ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า ทั้งคู่ได้ซุ่มจดทะเบียนสมรสมาเรียบร้อย ซึ่งในงานฉลองมงคลสมรสของ หนุ่มกอล์ฟ เบญจพล ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวดังกล่าวว่า

"เรื่องจดทะเบียนเดี๋ยวเอาไว้ค่อยพูดอีกทีละกัน เร็วๆ นี้แหละครับ แจ้งความคืบหน้าไม่นาน ต้องดูอีกทีว่าจะอย่างไร ส่วนข่าวดีคงต้องมีอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวตจะบอกอีกที รายละเอียด เดี๋ยวขอบอกอีกทีนะครับ วันนี้ไม่ได้มาแอบดูงานเลย จริงๆ เราดูมาหลายแล้ว ถามว่าพร้อมปีนี้ไหม ก็ต้องดูอีกทีว่าจะอย่างไร ไม่นานแน่นอน ส่วนจะแถลงหรืออย่างไร เอาไว้อยากจะบอก เดี๋ยวผมก็บอกเอง ตอนนี้รอให้อะไรมันลงล็อกก่อน ดูฤกษ์ดูชัยก่อน ข่าวนี้ก็ไม่มีใครถามนะ มีแค่วันนี้แหละที่มีคนถาม จริง ๆ เรื่องจดทะเบียนผมก็ไม่ปฏิเสธนะ คือเดี๋ยวขอบอกรายละเอียดอีกที เพราะตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะพูด เราก็มีวางแผนไว้แล้ว

ส่วนเรื่องทำกิฟท์ ตอนนี้อย่างที่บอก เอาไข่ของเมย์ออกมาแล้วก็เอาเชื้อของผมออกมาได้ตัวอ่อนแล้ว 5 ตัว แล้วก็เดี๋ยวรอดูอีกทีว่าจะอย่างไร ที่เลือกจะทำกิฟท์ เพราะเมย์เองเคยเป็นซีสต์มาก่อน ดังนั้น ระบบเมย์ไม่ค่อยดี คุณหมอบอกมีลูกยาก อายุเกินมาตรฐานที่จะมี เลยมียาก ถามว่าตื้นเต้นไม ก็มีตื่นเต้นบ้าง คือมันเป็นเรื่องที่เราไม่เคยทำมาก่อน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายก็ประมาณหนึ่ง แต่เราไม่ได้มองตรงนั้นเลย แค่อยากลองดู ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร"

ส่วนที่มีข่าวว่า หนุ่มแอบกิ๊กกับสาวแคนดี้ รากแก่น งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า "ไม่ใช่เลยครับ ผมเคยเจอน้องในรายการ เรื่องไลน์คุยกันนานแล้ว เพราะว่าคนที่มาออกรายการผม ผมก็จะขอไลน์ไว้ทุกคน ไว้คุยกันเรื่องงาน ผมว่าน้องเขาไม่ได้อะไร เพราะเขาก็รู้ว่าผมคบกับเมย์ เรื่องที่ไปเจอที่อังกฤษ ก็ไม่ได้เจอครับ แค่บังเอิญเราไปประเทศเดียวกัน ผมเองก็รู้เพราะตามไอจีน้องเขา แต่ไม่ได้เจอกัน ไม่ใช่ผมแน่นอน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook