เรย่าสุดทนวอนแฟนลาซิโอกลับเข้าสนาม

เรย่าสุดทนวอนแฟนลาซิโอกลับเข้าสนาม

เรย่าสุดทนวอนแฟนลาซิโอกลับเข้าสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เรย่า วอนสาวก ลาซิโอ เลิกเคือง โลติโต้ โดยด่วน หยุดบอยคอตต์แล้วกลับลำเข้าสนามสักที หลังนัดล่าสุดแสนอัปยศ แฟนบอลเข้าสนามแค่ 2,000 คนจากความจุ 68,000 ที่นั่ง

เอโดอาร์โด้ เรย่า เฮดโค้ช ลาซิโอ ทีมดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงอ้อนวอนแฟนๆ ให้เลิกโกรธ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร และกลับมาให้กำลังใจนักเตะใน โอลิมปิก สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังแทบไม่มีสาวกเข้าสนามเลยในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา และผลปรากฏว่าพวกเขาก็แพ้ให้กับ อตาลันต้า 0-1

แฟนๆ "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่พอใจ โลติโต้ ที่ตัดสินใจขาย แอร์นาเนส กองกลางยอดขวัญใจให้กับ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมลีกในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว ทำให้แฟนบอลพากันบอยคอตต์ไม่เข้าสนาม โดยในนัดล่าสุดก็มีสาวกเข้าสนามแค่เกือบ 2,000 คนจากความจุ 68,000 ที่นั่ง

เรย่า กล่าวอย่างหัวเสียว่า "สถานการณ์มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้ มันทำร้ายเรา อย่างที่เราได้เห็นในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนที่บุกมาเจอกับเราที่นี่ พวกเขาก็รู้สึกว่าตัวเองได้เปรียบด้วยกันทั้งนั้น มันต้องมีการปรองดองกันได้แล้ว ทั้ง 2 ฝ่ายควรจะถอยให้กันสักหน่อย"

ทั้งนี้ ลาซิโอ กำลังดิ้นรนอย่างหนักเพื่อจะคว้าอันดับที่ 5 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายที่จะได้ไป ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้ โดยพวกเขามี 38 คะแนนจาก 27 นัด ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน เจ้าของตำแหน่งอันดับ 5 อยู่ 6 คะแนน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook