โฟกัส จีระกุล อีกมุมที่ถูกประนามว่าใจร้าย

โฟกัส จีระกุล อีกมุมที่ถูกประนามว่าใจร้าย

โฟกัส จีระกุล อีกมุมที่ถูกประนามว่าใจร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฟกัส จีระกุล ในอีกมุมที่เธอถูกประนามว่าใจร้าย อัดคลิปมาฆ่าคนที่ตัวเองบอกว่ารัก 

ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมากลายเป็นข่าวครึกโครมหลังสาวมั่นอย่าง โฟกัส อัดคลิประบายความในใจส่งถึงพระเอกคนสนิทพิเศษ ซึ่งตอนหลังมารู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองว่าเป็น บอม ธนิน ที่สร้างวีรกรรมเจ็บช้ำน้ำใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก

จากถ้อยคำที่ โฟกัส ระบายออกมากับพฤติกรรมความไม่เป็นสุภาพบุรุษ อาทิ สะบัดมือทิ้ง,เดินนำหน้าหรือตามหลังไม่ขอเดินขนาบข้างและที่สร้างขุ่นเคืองใจกับประโยคเด็ดของ บอม ที่ว่า ความรักเป็นตัวช่วงชีวิต คาดว่า โฟกัส ได้ยินคำสัมภาษณ์ดังกล่าวของฝ่ายชายทำเอา โฟกัส ถึงกับจุกเหมือนมีดกรีดกลางหัวใจ

คลิประบายความในใจจึงถูกจัดออกมาแฉอย่างเต็มคราบ แม้ในคำพูดของ โฟกัส ไม่ได้เอ่ยชื่อฝ่ายชายว่าเป็น บอม สักคำ! แต่เรื่องราวของเขาก็กลายเป็นที่รู้กันได้โดยปริยาย ไม่มีอะไรยากสำหรับนักสืบอินเตอร์เน็ต!!!

ซึ่งหลังจากที่คลิปโฟกัส ถูกแชร์ออกไป คำสัมภาษณ์ของ บอม ธนิน ยอมรับว่าเคยคบกันด้วยสีหน้าและแววตาที่ดูหดหู่กับเรื่องราวของฝ่ายชาย

มีคำถามตามมาว่า โฟกัส ใจร้ายไปหรือเปล่า เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบใช่มั้ย? กับคลิประบายความในใจ พร้อมกับคำถามตามมาว่า นี่หรือคนเคยรัก!!!

ประเด็นฮอตครั้งนี้ บอม ธนิน ชื่อเสียงในวงการบันเทิงอาจจะวูบก่อนจะดังเปรี้ยงปร้างก็เป็นได้  แต่เจ้าตัวบอกว่าผู้ใหญ่ในช่องไม่ได้เรียกเข้าไปตักเตือนอะไร

ด้านสาวน้อย โฟกัส ตอนนี้หลายงานต่างรุมจีบเธอให้ออกไปรายการ, ออกงานอีเว้นต์ เยอะแยะมากมาย 

ความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เข้าใจกันและกันคือคำตอบ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โฟกัส จีระกุล อีกมุมที่ถูกประนามว่าใจร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook