วิกฤต! ไอจี "บอม ธนิน" ถูกถล่ม นับหมื่นคอมเม้นท์

วิกฤต! ไอจี "บอม ธนิน" ถูกถล่ม นับหมื่นคอมเม้นท์

วิกฤต! ไอจี "บอม ธนิน" ถูกถล่ม นับหมื่นคอมเม้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับกรณีที่อดีตดาราสาวแฟนฉัน "โฟกัส จีระกุล" ออกมาอัดคลิปแฉพระเอกหนุ่มจุฑาเทพ ที่ตัวเองคบหาเป็นแฟนว่าคบซ้อน แถมยังปิดบังความสัมพันธ์

ซึ่งพระเอกหนุ่ม "บอม ธนิน" ก็ออกมายอมรับว่าคบหากับโฟกัสจริง พร้อมเอ่ยปาก "เสียใจที่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น เสียใจที่น้องเสียใจ ผมเสียความรู้สึกไม่น้อยไปกว่าใคร" เป็นการยอมรับไปโดยปริยายว่าผู้ชายในคลิปที่โฟกัสพูดถึงคือตัวเอง

ซึ่งดูเหมือนว่าประเด็นนี้ สังคมรวมไปถึงโซเชียลเน็ตเวิร์คจะเข้าข้างฝ่ายหญิงมากกว่า เพราะฝ่ายชายเองที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า ความรักคือตัวถ่วง แถมยังมีคนขุดเรื่องราวของหนุ่มบอมออกมาแฉว่า เจ้าตัวคบซ้อน คุยสาวทีเดียว 6 คน!

ตอนนี้สื่อสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ก็พูดถึงประเด็นนี้กันอย่างกว้างขวาง และเมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม ก็พบว่ามีคนเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกว่า 10,000 คอมเม้นท์ในรูปเดียว ส่วนใหญ่ก็เป็นการต่อว่าต่อขาน แถมบางคนยังตามไปคอมเม้นท์ด่าทุกรูป ไม่เว้นแม้แต่รูปขอรับบริจาคเลือดสุนัข ซึ่งโดยปกติแล้วคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของดารานักแสดงส่วนใหญ่จะอยู่ที่หลักร้อยหลักพันเท่านั้น

แต่ถึงยังไงมีคนเกลียดก็ต้องมีคนรัก เพราะคอมเม้นท์แสดงความเห็นใจ ไม่ซ้ำเติม และคอยเป็นกำลังใจให้หนุ่มบอม ธนิน ก็ยังมีอยู่เช่นกัน ส่วนประเด็นนี้จะเป็นยังไงต่อไป และจะจบแบบไหน ก็คงต้องติดตามกันต่อไป...

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ วิกฤต! ไอจี "บอม ธนิน" ถูกถล่ม นับหมื่นคอมเม้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook