ตร.สน.ทองหล่อรวบวินจยย.รับจ้าง วิ่งราวทรัพย์

ตร.สน.ทองหล่อรวบวินจยย.รับจ้าง วิ่งราวทรัพย์

ตร.สน.ทองหล่อรวบวินจยย.รับจ้าง วิ่งราวทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสน.ทองหล่อ รวบ วิน จยย.รับจ้าง พร้อมแฟนสาว วิ่งราวทรัพย์ ก่อนต่อรองผู้เสียหายขอร่วมหลับนอนเพื่อให้ของคืน

นายกิตติ แซ่ตั้ง อายุ 28 ปี และน.ส.ดวงดาว โพธิ์เดช อายุ 28 ปี แฟนสาวนายกิตติ ถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ
จับกุมได้  ที่บ้านเช่า ไม่มีเลขที่ซอยสุขุมวิท22แขวงและเขตคลองเตย กทม. พร้อมของกลาง กระเป๋าสะพายข้าง โทรศัพท์สมาร์ทโฟน3เครื่อง ยาไอซ์น้ำหนัก1.1กรัม รถจยย. ยามาฮ่า ฟีโน่สีเทา หมายเลขทะเบียน 2 จก 1859 กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 12ก.พ. ที่ผ่านมา ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวว่า ถูกคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ขณะกำลังเดินอยู่ริมถนนบริเวณร้านอาหารถนนพระราม 4 หลังก่อเหตุผู้เสียหายได้โทรศัพท์เข้ามือถือของตนเองหลายครั้ง และพยายามยื่นข้อเสนอให้ผู้เสียหายร่วมหลับนอนด้วยแลกกับของกลาง หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจเช็คข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือ และเข้าจับกุมคนร้ายได้พร้อมทรัพย์สินที่ชิงไปและยาเสพติด

จาการสอบสวนเบื้องต้น นายกิตติ รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยผู้เสียหายติดต่อมาจึงคิดจะลวนลามแต่ที่ผ่านมายังไม่เคยก่อเหตุขู่ลวนลามผู้เสียหาย ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรก สำหรับนายกิตติ  เพิ่งพ้นโทษจากคดีวิ่งราวทรัพย์เมื่อปลายปี 2556ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ เมื่อออกมาจึงมาประกอบอาชีพขับขี่ รถ จยย.รับจ้าง ใกล้อู่รถเมล์สาย205ย่านคลองเตย ก่อนหน้านี้ได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์  มาแล้ว 6ครั้ง โดยจะก่อเหตุเพียงลำพังใช้รถจยย.เป็นยานพาหนะ โดยเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงเดินคนเดียวริมถนนหรือซอยเปลี่ยว ตามพื้นที่ บางนา คลองตัน พระโขนง ทองหล่อทรัพย์สินที่ได้มานำไปขายมาซื้อยาเสพติดเสพ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook