Policespokesmenโพสต์เด็ก9ขวบหาพ่อตร.ที่กทม.

Policespokesmenโพสต์เด็ก9ขวบหาพ่อตร.ที่กทม.

Policespokesmenโพสต์เด็ก9ขวบหาพ่อตร.ที่กทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊ค Policespokesmen รายงาน เด็ก 9 ขวบ จากโคราช มาหาพ่อที่เป็น ตร.คุมฝูงชน หลังปิดเทอม

เฟซบุ๊ก Policespokesmen รายงาน ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีเด็กชายอายุไม่ถึง 10 ขวบ เดินทางมาตัวคนเดียวเพื่อตามหาพ่อที่เป็นตำรวจปราบจราจล ที่ประจำการที่ศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า ด.ช.ป่านธนา มาลาศรี อายุ 9 ขวบ กำลังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจักราชราษฎร์สามัคคี ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา กำลังทานอาหารกลางวันร่วมกับบิดา คือ ด.ต.ทองทวี มาลาศรี อายุ 51 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.จักราช จ.นครราชสีมา ซึ่งได้รับมอบหมายให้มาประจำการที่ ศรส. เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย

ด.ช.ป่านธนา หรือ น้องเติ้ล เปิดเผยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอย่างมีความสุขว่า หลังจากโรงเรียนปิดภาคการศึกษา ตนอยู่บ้านคนเดียว รู้สึกเหงา คิดถึงพ่อ จึงเดินทางด้วยรถตู้สาธารณะมาคนเดียว จนถึงหน้าสโมสรตำรวจ จึงถามหาพ่อจนได้พบกันในที่สุด เมื่อถามว่าไม่กลัวม็อบหรือ น้องเติ้ลตอบว่าไม่กลัว อยากมาอยู่กับพ่อมากกว่า อีกทั้งในอนาคตตั้งใจจะเป็นตำรวจตามบิดาอีกด้วย

ด.ต.ทองทวี เปิดเผยว่า มีลูก 3 คน ภายหลังได้แยกทางกับภรรยา จึงนำน้องเติ้ลซึ่งเป็นลูกคนเล็กมาเลี้ยงดู อาศัยอยู่ในห้องพักข้าราชการตำรวจกัน 2 คนพ่อลูก และเมื่อได้รับมอบหมายให้มาประจำการที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา น้องเติ้ลต้องอยู่ห้องคนเดียว ไม่มีคนดูแล พอโรงเรียนปิดเทอมน้องเติ้ลรบเร้าอยากมาหาจึงอนุญาต ให้ขึ้นรถตู้และโทรศัพท์คุยกันตลอดทาง อีกทั้งหลังจากตนมาประจำการอยู่แล้วสังเกตเห็นว่าที่สโมสรตำรวจมีความปลอดภัย จึงกล้าให้ลูกมาหาและอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม ด.ต.ทองทวี มีกำหนดเดินทางกลับ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 16 มี.ค.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook