บอม ไม่ปลื้มฉายาคาสโนว่าตัวพ่อปัดข่าวฉาวทำงานรุม

บอม ไม่ปลื้มฉายาคาสโนว่าตัวพ่อปัดข่าวฉาวทำงานรุม

บอม ไม่ปลื้มฉายาคาสโนว่าตัวพ่อปัดข่าวฉาวทำงานรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม 'บอม-ธนิน มนูญศิลป์' ไม่ปลื้ม ฉายาคาสโนว่าตัวพ่อ ปัดข่าวฉาวทำงานรุม ปัดอัพค่าตัว ไม่รู้ แนน ไป ตปท. เปรยสภาพจิตใจดีขึ้น วอนจบ

พอมีข่าวก็มีงานไหลมาเทมาตลอด สำหรับพระเอกหนุ่ม "บอม-ธนิน มนูญศิลป์" แถมยังแว่วๆ มาว่า มีการอัพค่าตัวอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมเผยถึงสภาพจิตใจว่าดีขึ้น "มีงานทุกวันเลยครับผม วันนี้ก็มี 2 งานครับ ก็จริงๆ เหมือนกับว่าผู้จัดการกับผู้ใหญ่เขารับงาน ตารางนี้เขาบอกไว้ก่อนแล้วว่า พอละครเรื่อง คิวบิก ออนแอร์ งานค่อนข้างจะเยอะนะ บอม ก็เตรียมร่างกายนิดนึง ไม่เกี่ยวกับว่ากระแสข่าวเลยทำให้งานเยอะขึ้นครับ คืออันนี้รับงานไว้ล่วงหน้านานแล้วครับ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก โอเคขึ้นเรื่อยๆ คุณพ่อคุณแม่โทรมาหาประจำก็บอกว่าสู้ๆ นะบอม พักผ่อนหน่อย เรื่องค่าตัวอันนี้ผู้จัดการเค้าเป็นคนรับ ผมไม่ทราบครับ หลายคนมองว่าเราอาศัยช่วงมีกระแสข่าว เลยอัพราคาค่าตัวเยอะขึ้น ก็ไม่ครับ ก็ต้องบอกก่อนเลยว่างานที่รับช่วงสัปดาห์นี้ ก็ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วง มี.ค. - เม.ย.นี้ รับล่วงหน้าไว้อยู่แล้วครับ รับไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ก่อนมีข่าวแล้วครับ ถามว่ารู้สึกแย่ไหมตั้งแต่มีข่าว ก็จะมีคนออกมาถามมาแฉทุกวัน ก็มีอะไรถามผมได้ครับ

สำหรับตอนนี้ที่ แนน-วิจิตรา เขาออกมาพูดแล้ว ค่อนข้างสับสนเหมือนกับว่าจะไปเที่ยวอเมริกาแล้วเรื่องนี้มันมีผลกระทบกับเขาด้วย เขาเครียดเรื่องข่าวจนต้องหนีไปอเมริกา เพราะแฟนคลับค่อนข้างโจมตีเยอะก็จริงๆบอม เองยังไม่ทราบว่าที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์เขาพูดอะไร แต่ว่าส่วนของแนน บอมว่าบอมตอบไปหมดแล้วครับ ผมยังไม่ทราบเลยครับว่าเขาออกมาพูดอะไรบ้าง เดี๋ยวต้องขออนุญาตไปเช็กก่อน จริงๆส่วนตัวบอมอยากจะให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจบลงนะครับ ผมไม่อยากจะให้มีเรื่องต่อว่าอะไรกัน มันรู้สึกไม่ดี เรื่องข่าวผู้หญิง 5 คนเมื่อวานนี้ผมตอบไปเรียบร้อยแล้วครับ สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นครับ ก็ได้กำลังใจจากหลายๆ คนมา ก็ให้สู้ๆ รู้สึกดีขึ้น ผ่อนคลายมากขึ้นครับ ก็ส่วนมากทางผู้ใหญ่จะให้กำลังใจซะเยอะครับ เหมือนกันว่าเขาเห็นว่าเรายังเป็นเด็กใหม่ด้วย บางครั้งเรื่องกำลังใจจะมีเหนื่อยบ้าง เค้าก็จะเชียร์อัพเราขึ้นมา พอดีทั้งสัปดาห์นี้วิ่งวุ่นเลยยังไม่มีโอกาสเข้าไปพบผู้ใหญ่แบบจริงจังครับจริงๆ เรื่องงาน อย่างที่บอกตารางในช่วงนี้อาจจะยาวถึงเดือนหน้า

แต่ผมก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่ ผมได้ยินมาว่า รับไว้ค่อนข้างนานแล้วเหมือนกันครับ จากนี้ไปถ้าผู้ใหญ่เขาเรียกเข้าไปพบ ก็อาจจะมีเข้าไปเคลียร์ ก็ได้ครับผม ถ้าทางผู้ใหญ่เขาเรียกเราเข้าไป ผมก็จะเข้าไปหาครับ ก็ในวันแรก อายุ เค้าโทรมาเหมือนกับว่าเค้าเชียร์อัพให้เราสู้ๆ นะ เราไปถ่ายรายการก็ให้ตั้งใจทำงาน อายุก็ไม่ตำหนิอะไรเยอะครับผม กลัวคนจะออกมาแฉอีกไหม เมื่อวานบอมก็ตอบไปแล้ว บอมไม่ได้กลัวอะไร พูดได้ไม่มีปัญหาครับ ก็จริงๆ จากเมื่อวานที่ได้ยินเรื่องที่พี่นักข่าว จากงานที่พาสิโอ ที่พี่นักข่าว โดนการ์ดดัน ผมก็ขอโทษเรื่องนั้นจริงๆ ผมเพิ่งจะทราบและตกใจ ยังอยากจะให้เรื่องราวเหล่านี้ยุติ ไม่อยากจะให้มีใครมาว่าอะไรกันอีก ถ้าจากนี้ไปได้ฉายาเป็น คาสโนว่าตัวพ่อ จริงๆ คำว่า คาสโนว่า สำหรับผม ผมก็รู้สึกไม่ดีกับคำนี้ ถ้าใครอยากจะเรียกอะไรผม ผมก็แล้วแต่เลยครับ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะสมควรแบบไหน ผมว่าศัพท์นี้ สำหรับผมค่อนข้างจะเป็นทางลบนิดหนึ่งครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook