เฮนเดอร์สันยกร็อดเจอร์สกุนซือเจ๋งสุดของโลก

เฮนเดอร์สันยกร็อดเจอร์สกุนซือเจ๋งสุดของโลก

เฮนเดอร์สันยกร็อดเจอร์สกุนซือเจ๋งสุดของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงดิ? จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมขยันของ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ยกย่องเบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือชาวไอริชของทีมเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก

เว็บไซต์ caughtoffside.com รายงานว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมขยันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่พัฒนาฝีเท้ามาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นตัวหลักของทีม ภายใต้การคุมทัพของ เบรนเดน ร็อดเจอร์ส และกำลังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีก ซึ่งมีโปรแกรมสำคัญทำศึกแดงเดือดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันพรุ่งนี้ออกมายอยก่อง นายใหญ่ของทีม ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดของโลกในเวลานี้ พร้อมกับอธิบายถึงความสามารถของกุนซือชาวไอริช ว่า มากมายสุดที่จะบรรยายได้ เห็นได้จากการเรียกเค้นความสามารถของตนเอง ให้กลายเป็นนักเตะที่มีผลงานดีอย่างต่อเนื่องในเวลานี้

"เขาช่วยผมพัฒนาขึ้นอย่างมาก เขาสามารถอ่านเกม และดูว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป เขารู้ว่าเขาต้องตัดสินใจอะไรลงไปในช่วงเวลาที่เหมาะสม หากคุณดูลิเวอร์พูลในตอนนี้ และการเตรียมตัวที่ดีของเราเมื่อเปรียบเทียบกับตอนที่เขาย้ายเข้ามาครั้งแรก มันเป็นการเปลี่ยนผ่านที่ทุกคนสามารถมองเห็นได้ เขาเป็นผู้จัดการทีมระดับท็อป เขาแสดงให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ทั้งนี้อดีตดาวเตะซันเดอร์แลนด์ ยังกล่าวด้วยความมั่นใจอีกว่า ในอนาคต ร็อดเจอร์ส จะประสบความสำเร็จ อย่างยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook