ดร็อกบาลั่นลืมอดีตมุ่งมั่นช่วยกาลาฯสยบสิงห์

ดร็อกบาลั่นลืมอดีตมุ่งมั่นช่วยกาลาฯสยบสิงห์

ดร็อกบาลั่นลืมอดีตมุ่งมั่นช่วยกาลาฯสยบสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวยิงไอวอรี โคสต์ 'ดิดิเยร์ ดร็อกบา' เผยเป็นเรื่องทำใจยากที่จะต้องลงเล่นท่ามกลางแฟนบอลเชลซี ที่เคยผูกพัน ชี้ต้องเป็นมืออาชีพลั่นช่วย กาลาฯ ทะลุรอบ 8 ทีม

ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตศูนย์หน้าของ เชลซี ที่เวลานี้ย้ายมาเล่นให้ กาลาตาซาราย เผยรู้สึกดีใจที่จะได้กลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันที่ 18 มีนาคม แต่ยืนยันไม่ปรานีขอเขี่ยทีมเก่าตกรอบคาบ้านให้ได้
      
กองหน้าวัย 36 ปี เคยทำให้แฟนๆ "สิงห์บลูส์" มีความสุขกันถ้วนหน้าหลังซัดจุดโทษชี้ขาดพายอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เชือด บาเยิร์น มิวนิค 4-3 ซิวแชมป์บิ๊กเอียร์เป็นสมัยแรกเมื่อปี 2012 ซึ่งเวลานี้ เจ้าตัวจะได้กลับมาถิ่นเก่าที่คุ้นเคยอีกรอบกลางสัปดาห์นี้ หลังนัดแรกเสมอกัน 1-1
      
กองหน้า ไอวอรี โคสต์ กล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องยากที่จะเผชิญหน้ากับ เชลซี แต่ก็ไม่มีความหนักใจเพราะต้องการแสดงความเป็นมืออาชีพ แน่นอนว่ามีความผูกพันมากมายแต่ต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าพร้อมแล้วสำหรับเจอทีมเก่า ตอนนี้ผมเล่นทีมอื่นและก็ต้องการชัยชนะเพื่อเข้ารอบต่อไป"
      
"ผมมีความเคารพต่อสโมสรแห่งนี้ แฟนบอลทุกคนและเพื่อนๆนักเตะ หากทำประตูได้ก็จะไม่แสดงอาการดีใจแต่ถ้าพวกเราชนะผมก็จะมีความมีสุขมาก และต้องการมุ่งสมาธิอยู่กับเกมเพราะสิ่งสำคัญคือต้องการจะเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกมนี้" ดร็อกบา ทิ้งท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook