รวบแล้วมือปืนป๊อปคอร์นคาสุราษฎร์คุมสอบกทม.

รวบแล้วมือปืนป๊อปคอร์นคาสุราษฎร์คุมสอบกทม.

รวบแล้วมือปืนป๊อปคอร์นคาสุราษฎร์คุมสอบกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.วินัย เผย รวบมือปืนป๊อปคอร์นแล้ว หลังหนีกบดาน จ.สุราษฎร์ธานี ขณะอยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบปากคำ กทม. จ่อแถลงข่าวพรุ่งนี้ ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม เผย เบื้องต้นให้การรับสารภาพ แถลงพรุ่งนี้

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และ 2 ซึ่งเป็นชุดจับกุม สามารถจับกุมตัว นายวิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ มือปืนป๊อปคอร์น ผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหา "ร่วมกัน พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควรและฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฯ เรื่องห้ามนำอาวุธปืนออกนอกเคหะสถาน กรณีเหตุการณ์ปะทะที่บริเวณแยกหลักสี่ได้แล้ว หลังชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตาม โดยสามารถจับกุมได้ที่ขณะหลบหนีไปอาศัยอยู่กับเพื่อน ที่ อ.คีรีรัตน์นิคม จ.สุราษฎร์ธานี โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาสอบปากคำที่กรุงเทพมหานคร และจะมีการแถลงข่าว ในการจับกุมวันพรุ่งนี้

 

ร.ต.อ.เฉลิม เผย มือปืนป๊อปคอร์น รับสารภาพ แถลงพรุ่งนี้

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้อำนวยการ ศอ.รส. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมมือปืนป๊อปคอร์น หรือ นายวิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลได้แล้ว สืบเนื่องจากการสนธิกำลังระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับการสืบสวนตำรวจนครบาล 2 และกองกำกับการตำรวจภูธรภาค 1 ปฏิบัติการเข้าจับกุมตัวได้ที่ตลาดแห่งหนึ่ง ตัวเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี เวลาประมาณ 14.00 น. ของวันนี้ (19 มี.ค. 57) ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับรายงานว่า นายวิวัฒน์ ได้หลบหนีจากกรุงเทพมหานคร ไปกบดานอยู่ที่บ้านภรรยาของพี่คนหนึ่งที่ จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่จึงติดตามตัวจนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายวิวัฒน์ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุในเหตุการณ์ความรุนแรงท้องที่เขตหลักสี่ ที่ปรากฏเป็นภาพข่าวและใช้อาวุธปืนยิงจากถุงป๊อปคอร์นจริง
 
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาสอบปากคำที่กรุงเทพมหานคร และมีการแถลงข่าวการจับกุมวันพรุ่งนี้

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook