ล้อมจับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก ตร.กล่อมข้ามคืน ฆ่าตัวตายหนีผิด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/304/1521951/news06-1.jpgล้อมจับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก ตร.กล่อมข้ามคืน ฆ่าตัวตายหนีผิด

    ล้อมจับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก ตร.กล่อมข้ามคืน ฆ่าตัวตายหนีผิด

    2014-03-21T11:05:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (21 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านเช่าหลังหนึ่ง ย่านชุมนุมสระแก้ว เทศบาลเมืองหนองคาย เพื่อจับกุมตัว นายพุฒิวงศ์ แซ่คู อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีข่มขืนกระทำชำเราและกักขังหน่วงเหนียวผู้อื่น ซึ่งผู้ต้องหามีท่าทีขัดขืนและใช้อาวุธข่มขู่การจับกุมของเจ้าหน้าที่

    ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าปิดล้อม เพื่อจับกุมตัว นายพุฒิวงศ์ แซ่คู หลังถูกแจ้งจับข้อหาข่มขืนและพยายามลักพาตัวอดีตลูกเลี้ยงหนี แต่ระหว่างปฏิบัติการ นายพุฒิวงศ์ ได้กระทำการขัดขืนการจับกุม ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ยิงออกมาจากบ้าน 1 นัด แต่กระสุนไม่โดนผู้ใด พร้อมกับเก็บตัวอยู่แต่ภายในบ้าน ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุม อีกทั้งยังขู่ว่าจะเผาบ้านและฆ่าตัวตายหนีความผิด

    สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจาก น.ส.โอ๋ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองหนองคาย เมื่อวานนี้ (20 มี.ค.) ว่าถูก นายพุฒิวงศ์ อดีตพ่อเลี้ยงที่เลิกรากับแม่ไปแล้วบุกเข้ามาที่บ้าน ขณะที่อยู่เพียงลำพัง ก่อนจะใช้อาวุธปืนข่มขู่และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะจี้บังคับขึ้นรถพาไป อ.รัตนวาปี จนกระทั่งเจอด่านตรวจระหว่างทาง น.ส.โอ๋ จึงอาศัยจังหวะทีเผลอ เปิดประตูรถวิ่งหนีไปหาตำรวจและแจ้งความจับอดีตพ่อเลี้ยงทันที

    อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเกลี้ยกล่อม นายพุฒิวงศ์ ซึ่งได้เรียกร้องให้อดีตลูกเลี้ยงถอนแจ้งความและไม่ยอมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา นายพุฒิวงศ์ ได้ก่อเหตุฆ่าตัวเองเสียชีวิตในที่สุด

    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวออนไลน์หนองคาย