จุ๋ยปัดจ่อสัญญาช่อง3 แจงปฏิเสธละคร

จุ๋ยปัดจ่อสัญญาช่อง3 แจงปฏิเสธละคร

จุ๋ยปัดจ่อสัญญาช่อง3 แจงปฏิเสธละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'จุ๋ย' ปัดจ่อเซ็นสัญญาช่อง 3 ร่วมงานได้ แจงปฏิเสธละครเพราะติดฝันเฟื่อง ปัดอัพค่าตัวเพิ่ม แพลนเที่ยวสงกรานต์กับครอบครัว

หลังจากละครเรื่องสามีตีตรา ที่สาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา กระแสดีจนฉุดไม่อยู่ ล่าสุดเลยมีข่าวมาว่า สาวจุ๋ยเตรียมจะไปเซ็นสัญญากับช่อง 3 แล้ว ซึ่งในงานปฏิบัติการ หมู หมู...กับหมู-ไก่หมักพร้อมปรุง CP สาวจุ๋ยก็ชี้แจงว่า “ตอบยากค่ะ อันนี้ตอบยากจริงๆ จุ๋ยเองเซ็นอยู่กับเวิร์คพอยท์ เรื่องต่างๆ เวิร์คพอยท์ก็เป็นคนดูแลหมด ส่วนละครจุ๋ยสามารถไปร่วมงานกับช่อง 3 ได้ เรื่องนี้ต้องเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ก่อน ตอนนี้มีที่ติดต่อเข้ามาถ้ารวมช่องอื่นๆ ด้วยก็ 7-8 เรื่องค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสจุ๋ยด้วย แต่จุ๋ยรับละครเรื่องฝันเฟื่องไปแล้ว เลยไม่สามารถรับได้จริงๆ เรื่องค่าตัวก็ไม่ได้อัพค่ะ มาตรฐานทางเวิร์คพอยท์เป็นคนดูแล จริงๆ เราก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 แต่เรื่องสัญญาก็เป็นจ๊อบบายจ๊อบไปดีกว่า กับเวิร์คพอยท์ก็ยังเหลืออีกหลายปี”

ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ สาวจุ๋ยก็เปิดเผยว่า “สบายดีค่ะ ตอนนี้ก็เรียบๆ เรื่อยๆ เหมือนกันที่ผ่านมา ต่างคนก็ต่างทำงาน นอกจากวงการบันเทิงก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวด้วย เราก็คุยกันในเรื่องของการทำงาน” เมื่อถามถึงแพลนในช่วงสงกรานต์นี้ สาวจุ๋ยก็บอกว่า “ถ้ามีโอกาสก็อยากไป คือเราสามารถหยุดทำงานได้แค่ช่วงปีใหม่กับสงกรานต์ อาจจะไปเที่ยวกับที่บ้านหรือไปหาญาติ แต่ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะไปไหน”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook