ยังไม่จบ!อีสานมีหวังศาลอุบลฯยกคำร้องศรีสะเกษ

ยังไม่จบ!อีสานมีหวังศาลอุบลฯยกคำร้องศรีสะเกษ

ยังไม่จบ!อีสานมีหวังศาลอุบลฯยกคำร้องศรีสะเกษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีสาน มีความหวังในการทวงสิทธิ์ จาก ศรีสะเกษ เอฟซี อีกครั้งหลังศาลอุบลฯ ยกฟ้องคำร้องของ ธเนศ เครือรัตน์ ที่กล่าวหาว่ามีการเพิ่มทุนไม่ถูกต้อง

ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด เปิดเผยเมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมาว่าศาลแพ่งจังหวัดอุบลราชธานีมีคำสั่งให้ยกคำร้องของธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ที่ฟ้องร้องว่าอีสานมีการเพิ่มทุนผู้ถือหุ้นบริษัทแบบไม่ถูกต้องซึ่งเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้กูปรีอันตรายได้สิทธิ์กลับมาทำทีมในฤดูกาลนี้

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมีคำสั่งตามอำนาจของสภากรรมการฯให้คืนสิทธิ์ในการส่งทีมเข้าแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกจากอีสาน ยูไนเต็ด ไปให้ ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อต้นปี 2013 หลังตัดสินว่าอีสาน ยูไนเต็ด มีการปลอมแปลงเอกสาร และเพิ่มทุนโดยมิชอบ ทำให้เกิดการฟ้องร้องกันในเวลาต่อมา

กรณีนี้ ธเนศ เครือรัตน์ ประธานศรีสะเกษ เอฟซี ได้ฟ้องต่อศาลแพ่งอุบลราชธานีว่าผู้บริหารฝั่งอีสาน ยูไนเต็ด มีการเพิ่มทุนบริษัทโดยมิชอบ อย่างไรก็ตามคำตัดสินของศาลฯหลังสืบพยานหลักฐานแล้วเห็นว่าทางฝั่งของนายธเนศรับรู้เรื่องการเพิ่มทุนดังกล่าวมาโดยตลอดจึงตัดสินให้ยกคำร้องดังกล่าว

“เฮียติ่ง" เปิดเผยกับว่า "คำตัดสินดังกล่าวหมายความว่าอีสาน ยูไนเต็ด ดำเนินการทุกอย่างถูกต้อง ซึ่งมันก็จะย้อนไปถึงคำตัดสินแรกของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่าไม่เป็นไปอย่างชอบธรรมโดยเราจะรอเอกสารอย่างเป็นทางการจากศาลแพ่งจังหวัดอุบลราชธานีเพื่อไปยื่นต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยให้กลับคำตัดสิน และหากไม่ปฏิบัติตามเราจะยื่นต่อศาลปกครองต่อไป"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook