"โอ๊ค"โพสนายกฯคนกลาง ต้องถูกตามชูนิ้วกลางใส่!!

"โอ๊ค"โพสนายกฯคนกลาง ต้องถูกตามชูนิ้วกลางใส่!!

"โอ๊ค"โพสนายกฯคนกลาง ต้องถูกตามชูนิ้วกลางใส่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (28 มี.ค.57) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กกรณีนายกคนกลาง โดยระบุว่า

"นายกฯที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง
ไม่มีใครให้เกียรติเป็น "นายกฯคนกลาง" หรอกครับ
อย่างมากคุณก็เป็นได้แค่ "นายกฯเถื่อน ที่คนชูนิ้วกลางให้" ก็เท่านั้น..!!

ในเมื่อนายกฯที่มาจากการเลือกตั้ง ถูกกลุ่ม Anti-Election เป่านกหวีดใส่ได้ โดยที่ไม่ถือว่าเป็นการคุกคามสิทธิส่วนบุคคล

นายกฯเถื่อนที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง ก็มีสิทธิ์ที่จะถูกกลุ่มคนที่รักประชาธิปไตย ชูนิ้วกลางให้ทุกเวที และทุกๆครั้งที่ลงพื้นที่พบปะผู้คน เรียกได้ว่าเจอหน้ากันเมื่อไหร่ เอาไปเลยหนึ่งนิ้วตรงกลางแบบนี้จึงจะสมน้ำสมเนื้อกันดีครับ

ทั้งนี้รวมถึง หัวหน้าพรรคการเมืองที่แพ้เลือกตั้ง แต่อยากเป็นนายกฯจนตัวสั่นด้วยนะครับ คนเป็นนักการเมืองแท้ๆ แต่กลับมาทำลายประชาธิปไตยด้วยตัวเอง พวกนี้ต้องเจอนิ้วกลางสองเด้ง จำพวกที่ชอบสมคบคิดกับองค์กรอิสระ ปล้นชัยชนะจากพรรคฯอื่น ด้วยการทุบทำลายพรรคการเมืองอื่นทิ้ง แล้วรอช้อนสส.ด้วยการต้อนเข้าค่ายทหาร ทั้งปลอบ-ทั้งขู่-ทั้งเสนอตำแหน่งที่มีผลประโยชน์หอมหวล จนกระทั้งสามารถฟอร์มตัวเป็นรัฐบาลได้ สมใจคนที่พ่อ-แม่ต้องการปั้นให้เป็นนายกฯตั้งแต่วัยเยาว์ นายกฯประเภทนี้มาเมื่อไหร่ เอาไปเลยนิ้วกลางทั้ง2ข้าง เพราะถือว่าเป็นนักการเมืองแท้ๆ แต่กลับมาทำลายระบอบประชาธิปไตยเสียเอง

นายกฯเถื่อนประเภทนี้ ก็ถือเป็นสิ่งอัปมงคลสำหรับประเทศไทยครับ เปรียบเสมือน"จระเข้น้อย" ที่ชอบเข้ามาวิ่งเพ่นพานในทำเนียบ เป็นที่รังเกียจของสากลโลก เป็นการสร้างเวรกรรมให้กับประเทศไทย ปรากฏการณ์อย่างนี้ ยี่สิบ-สามสิบปีโผล่มาสักครั้งนึง ประเทศไทยก็วิบัติแล้ว นี่หนก่อนความวัวยังไม่ทันหาย คนตายกันไปเป็นร้อย หนนี้ความควายจะเข้าแทรกอีกแล้ว บรรยากาศประเทศไทยช่วงนี้ ชักจะทะแม่งๆขึ้นไปทุกทีๆ..!!

เรื่องโน้นนายกฯก็ต้องผิด เรื่องนี้นายกฯก็ต้องโดน เกิดเป็นนายกฯที่คนไทยเลือก แต่ดันไปขบเหลี่ยมอำมาตย์ รับรองไปไม่รอดสักรายครับ นายกฯคนหนึ่งเมียซื้อที่ดินก็ผิด นายกฯที่2อีกคนทำกับข้าวก็ผิด นายกฯคนที่3ก็ผิดอีกแระ ในฐานะเป็นน้องเขยคนที่1 มาคนที่4 เป็นน้องสาว ยังลูกผีลูกคน ยังเดาไม่ออกว่าจะบงการชักใย ให้องค์กรใดเอาผิดดี

พรรคการเมืองอื่นๆ ใครทำอะไรผิดนิดหน่อย ยุบทั้งพรรคฯตัดสิทธิ์ทั้งคณะ โดนกันทุกพรรคฯ ยกเว้นพรรคฯขวัญใจอำมาตย์เพียงพรรคเดียวครับ ทำผิดอย่างไรก็หลักฐานอ่อน คดีความหมดอายุ บางเรื่องผิดจะๆไม่หยิบมาตัดสิน จนจะหมดอายุความซะงั้น รอดพ้นความผิดทุกครั้งไป จะเป็นนายกฯไทย ต้องเป็นนายกฯที่ถูกใจอำมาตย์เท่านั้น จึงจะอยู่รอดปลอดภัยพ้นภยันอันตราย จากองค์กรอิสระทั้งหลายทั้งปวง นี่คือสัจธรรมของการเมืองไทย

คิดจะข่มขืนความรู้สึกคนไทย หักด้ามพร้าด้วยเข่า ตั้งนายกฯกันเองไม่เห็นหัวชาวบ้านกันแบบนี้ เอาสัญลักษณ์ตามรูปนี้ไปเลยครับ เอาให้โด่งดังไปเลยทั้วโลก น่ารักดีออกครับ สัญลักษณ์ของนายกฯคนกลาง ก็เล่นปล้นสิทธิประชาชนไป อยู่ๆจะให้คนชูนิ้วก้อยให้ เป็นนายกฯคนดีเราให้อภัยตัวเองนะ ก็ใช่ที่ มันต้องนิ้วกลางนี่แหละครับ ถึงจะเหมาะสมที่สุด

พณฯว่าที่นายกฯเถื่อน และว่าที่ ครม.เถื่อนทั้งหลาย เตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดีๆครับ
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ถ้าเรารู้เราจะ "ตามไปชู" นิ้วกลาง..!! "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook