เก๋งซิ่งไปงานแต่งราชบุรีพุ่งชนเกาะกลางตายยกคัน5ศพ

เก๋งซิ่งไปงานแต่งราชบุรีพุ่งชนเกาะกลางตายยกคัน5ศพ

เก๋งซิ่งไปงานแต่งราชบุรีพุ่งชนเกาะกลางตายยกคัน5ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! รถเก๋งซิ่งไปงานแต่งงาน เสียหลักคว่ำที่แยกเจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ดับยกครัว 5 ศพ ตำรวจรุดตรวจสอบทีเกิดเหตุแล้ว

พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้น เบื้องต้น เป็นรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน เสียหลักพลิกคว่ำตกลงร่องถนนที่ถนนเพชรเกษม ที่บริเวณใกล้แยกเจ็ดเสมียน ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี โดยที่เกิดเหตุ พบศพติดภายในถึง 5 ศพ ทั้งหมด เป็นญาติพี่น้องกัน สอบสวนทราบว่า ทั้งหมดกำลังจะไปงานแต่งงานที่ จ.ราชบุรี แต่อาจจะไม่ชำนาญเส้นทางจึงเกิดเสียหลักกลายเป็นโศกนาฏกรรมดังกล่าว ซึ่งล่าสุดตำรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบรายชื่อของผู้เสียชีวิตต่อไป

ความคืบหน้า ร.ต.ท.สายัณตร์ ตุมระวัต ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อ วอลโว่ สีแดง ทะเบียน วพ 8076 กทม. ตกหลุมเสียหลักพลิกคว่ำตกคูน้ำริมถนนเพชรเกษม ม.5 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม มีผู้เสียชีวิต 5 ราย ประกอบด้วย นางสาวพนัสดา ปั้นจันทร์หอม อายุ 27 ปี นางสาวฐิติมา ปั้นจันทร์หอม อายุ 34 ปี นางสาวชาลิสา พงศ์เสนีย์ นางสาววิภาดา ปั้นจุ่นทรหด และ นายชนะพล การยสิทธ์ ทั้งหมดเป็นชาวกรุงเทพมหานคร ที่เสียชีวิตอยู่ในรถ ส่วนสภาพรถพลิกคว่ำหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า หลังคาจมอยู่ในน้ำ

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งหมดเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมุ่งหน้าเข้าเมืองราชบุรี จะไปร่วมงานแต่งงานในค่ายทหาร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุก 10 ล้อ ขับอยู่ด้านหน้า ส่วนรถผู้เสียชีวิตที่มี นายชนะพล การยสิทธ์ เป็นคนขับ เตรียมจะขับแซงขึ้นหน้าทางด้านขวา แต่ตกหลุมข้างทาง ทำให้รถเกิดเสียหลักแฉลบไปทางด้านซ้ายจนเกิดพลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปในคูน้ำข้างถนน หลังที่รถพลิกคว่ำหงายท้องแล้วเกิดมีน้ำมันเบนซินจากถังในรถยนต์รั่วไหลเข้ามาในรถ มีกลิ่นคลุ้งกระจายอยู่ภาย จนราดตัวผู้ที่อยู่ในรถทั้งหมด และสูดดมกลิ่นน้ำมันจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตทั้งหมด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook