ผบ.ตร.เป็นปธ.รดน้ำศพ2ตำรวจเหยื่อไฟใต้

ผบ.ตร.เป็นปธ.รดน้ำศพ2ตำรวจเหยื่อไฟใต้

ผบ.ตร.เป็นปธ.รดน้ำศพ2ตำรวจเหยื่อไฟใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานรดน้ำศพ 2 ตำรวจ เหยื่อระเบิดในพื้นที่ อ.รือเสาะ ขณะที่กลุ่มวางระเบิด เป็นสมุนของ 'เปเล่ดำ'

ที่วัดบางนรา อ.เมือง จ.นราธิวาส พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ส.ต.ท.ไตรรงค์ เด่นดวง และ ส.ต.ต.ณัฐพงศ์ เลิศแล้ว ผบ.หมู่ ช่วยราชการ สภ.รือเสาะ ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายวางระเบิดขณะเดินทางจะไป รปภ. หน่วยเลือกตั้งที่ 4 บ้านซือเลาะ ต.เรียง อ.รือเสาะ โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต นายละกว่า 2,000,000 บาท มอบเหรียญบางระจัน รวมทั้งตัวแทนของ กกต.กลาง มอบเงิบช่วยเหลือเบื้องต้นนายละ 20,000 บาท ก่อนส่งศพ ส.ต.ท.ไตรรงค์ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ส่วน ส.ต.ต.ณัฐพงศ์ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ทางด้านความคืบหน้าทางคดี แหล่งข่าวความมั่นคงในพื้นที่ อ.รือเสาะ เปิดเผยว่า กลุ่มก่อเหตุวางระเบิดในครั้งนี้ มีไม่ต่ำกว่า 10 คน โดยเป็นสมุนของ นายอับดุลรอฮิง ดาอีซอ หรือฉายาจัดตั้งว่า เปเล่ดำ  ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิต 4 ศพ และต้องการแก้แค้นให้ลูกพี่ โดยแกนนำวางระเบิดในครั้งนี้คือ นายมะซู การือนอ นายมะซูปียัน ยะกูมอ 2 พี่น้อง โดยมีแนวร่วมรุ่นใหม่จากพื้นที่ อ.รามัน เข้ามาสมทบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook