กนก รู้ล่วงหน้า มีคนจ้องแฉคลิปลับ

กนก รู้ล่วงหน้า มีคนจ้องแฉคลิปลับ

กนก รู้ล่วงหน้า มีคนจ้องแฉคลิปลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวใหญ่โต เมื่อมีสาวนิรนามแฉภาพเปลือย พร้อมข้อความที่พาดพิงถึงผู้ประกาศข่าวคนดัง กนก รัตน์วงศ์สกุล ซึ่งเมื่อกลับไปดูเฟชบุ๊คของผู้ประกาศข่าวคนดัง เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา เหมือนว่าผู้ประกาศข่าวรายนี้ทราบอยู่แล้วว่ามีผู้ไม่หวังดีกำลังจะปล่อยคลิปออกมา ซึ่งข้อความที่ กนก โพสต์ไว้คือ 

"ขอบคุณทุกท่านที่ส่งภาพตัดต่อผม จากเว็บเสื้อแดงมาเตือน บางคนเหมือนหวังดีเจตนาแอบแฝง โพสต์เผยแพร่เลย ผมก็ขอลบออกเพราะพวกมันใส่รูปของบุคคลอื่น เป็นรุ่นน้องวารสารฯมาด้วย เกรงจะส่งผลกระทบถึงน้องเค้า มันเคยทำแบบนี้ในอินสตาแกรม มา 2 เดือนแล้ว เป็นรูปผมนอน กับรูปนุ่งผ้าขาวม้า แต่มันตัดต่อเป็นผ้าขนหนูให้ดูเหมือนอยู่ในโรงแรม คราวนี้ตัดต่อเติมให้ดูเป็นผมกำลัง "ขัดอาวุธ" ^^ ซึ่งทำได้ห่วยมาก มันก็แก้เกี้ยวโดยแปะเซ็นเซอร์ ทำเป็นไม่ให้อนาจาร แต่ความจริงไม่ให้ดูร่องรอยความหยาบ

เมื่อปี 54 ตอนที่ผมยังจัดรายการอยู่ช่อง 9 มันเคยพยายามใช้วิธีนี้มาแล้ว ตอนนั้น "คางคกตู่" พูดออกทีวีเสื้อแดงเลย หาว่าผมมีเมียน้อย และมีคลิปจะแฉผม นัดจะแฉๆ วันแล้ววันเล่า ผมก็รอดู ระหว่างนั้นมันให้ผู้สื่อข่าวใช้เบอร์มือถือ 089-690-3952 โทรมาขอสัมภาษณ์ภรรยาผมเรื่อง "รู้เห็นเป็นใจ ให้สามีมีเมียน้อย ตามค่านิยมตะวันตก" ดูความระยำของมัน!

อีกด้านหนึ่งก็มีพวก จ.เจตน์ พามวลชนเสื้อแดงบุกเข้ามาในสถานี บอกว่าผมเป็นสื่อที่ยั่วยุให้เกิดความรุนแรงจน นายวรเจตน์โดนชก! เอ่อ เอากับมันสิ พอผมถูกให้ออกจากที่นั่น ทุกเรื่องก็เงียบ

จนกระทั่งมามีรูปตัดต่อในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา พร้อมข้อความทำนอง ผมไปชุมนุมเพื่อหาเมียน้อย (อีกละ..อยากให้กูมีเมียน้อยเสียจริง) มันเผยแพร่ในไลน์กลุ่มเสื้อแดง ไลน์กลุ่มตำรวจ ก่อนกระจายออกมา และตอนนี้ก็พอจะรู้ว่า มันกำลังจะสร้างเป็นภาพเคลื่อนไหวปล่อยออกมาอีก

ผมจึงขอขอบคุณทุกท่านโดยรวมที่เป็นห่วง และขอถือโอกาสเล่ารายละเอียดโดยย่อข้างต้น ครั้งนี้ผมรู้สึกเฉยๆ แค่เป็นห่วงที่มีภาพน้องผู้หญิงที่ถ่ายรูปด้วยเท่านั้น

ผมคงจะโกรธมากๆ ถ้ามันจัดหา "อาวุธ" ให้ดูเล็กๆ จุ๋มจิ๋ม! ถึงเป็นเรื่องไม่จริง แต่ก็อยากเป็นเจ้าโลก รู้ว่าอุปโลกน์..แต่ขอทรงพลังนิดนึง"

แต่ล่าสุด วันนี้ (31 มีนาคม 2557) ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะถูกนำกลับมาพูดถึงใหม่อีกครั้งหนึ่งแล้ว เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอ้างว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ประกาศข่าวคนดัง ได้นำหลักฐานภาพถ่ายของ กนก ขณะนอนหลับ รวมถึงบัตรประชาชน มาโพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมกับอ้างว่า ที่ทำไปเพราะแค้นใจที่ถูกพิธีกรดังหลอกฟันแล้วทิ้ง จึงต้องการกระชากหน้ากากของผู้ชายชื่อกนก

สาวนิรนามคนดังกล่าวยังอ้างด้วยว่า ที่นายกนกบอกว่าเป็นภาพทีตัดต่อนั้นไม่เป็นความจริง เพราะเธอเป็นคนถ่ายภาพเอง และเธอก็ตัดต่อภาพไม่เป็นด้วย ขอให้พิจารณาดูภาพกันเองว่าเป็นภาพจริงหรือไม่ โดยดูจากลิสต์แบนด์สีเหลืองที่มือขวา รวมทั้งแผลเป็นที่หน้าอกสองจุด ตนยอมโดนด่า โดนประณาม แต่ขอให้คนดูตัดสินใจเอง มาสู้ความจริงกัน

เปิดประวัติ กนก รัตน์วงศ์สกุล

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ กนก รู้ล่วงหน้า มีคนจ้องแฉคลิปลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook