เฮียฮ้อขอบคุณศาลปค.ยันถ่ายบอลโลกฟรีทีวี22แมตช์

เฮียฮ้อขอบคุณศาลปค.ยันถ่ายบอลโลกฟรีทีวี22แมตช์

เฮียฮ้อขอบคุณศาลปค.ยันถ่ายบอลโลกฟรีทีวี22แมตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เฮียฮ้อ' แถลง ขอบคุณคำตัดสินของศาลปกครอง ยัน ถ่ายสดบอลโลกผ่านฟรีทีวี 22 แมตช์ คาราโอเกะขอดูต้องมาขออนุญาตก่อน

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกรณีคำตัดสินศาลปกครอง เมื่อวานที่ผ่านมา ว่า ทางอาร์เอส ในฐานะบริษัทผู้ถือสิทธิ์ ขอขอบคุณตุลาการศาลปกครอง ที่เพิกถอนประกาศสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. กรณีกฎ Must have ข้อ 3 ลำดับที่ 7 การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เพราะเป็นกฎที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย มีผลต่อผู้มีสิทธิ์โดยชอบก่อนประะกาศบังคับใช้ โดยอาร์เอส ยืนยันเสมอ
มาว่า หากคำตัดสินของศาลออกมาในรูปแบบใด ก็พร้อมรับฟังและปฏิบัติตาม ขอยืนยัน การทำธุรกิจเราคำนึงถึงผู้บริโภคเสมอ บนพื้นฐานด้านคุณธรรม จริยธรรม และความถูกต้อง ที่ยึดถือมาตลอด 30 ปี

หลังจากนี้จะดำเนินการตามแผน คือ ถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี 22 แมตช์ ทางช่อง 7 และ 8 ซึ่งยืนยัน จะไม่มีจอดำหรือบล็อคสัญญาณอย่างแน่นอน โดยการถ่ายทอดสดครั้งนี้ จะนำเสนอตั้งแต่พีธีเปิดและปิด รวมถึงรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งหากประชาชนต้องการชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ครบทุก 64 แมตช์ สามารถติดตามชมในช่องเวิลด์ คัพ แชนแนล ผ่านกล่องบอลโลก

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของร้านอาหาร ผับ บาร์ ขนาดกลางขึ้นไป หากจะเปิดบอลโลกให้ลูกค้าดู ต้องเข้ามาขออนุญาตจากทาง อาร์เอส ให้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook