เนวินรับแข้งสายฟ้าสุดกรอบแต่เชื่อเก็บชัยเหนือโอซาก้า

เนวินรับแข้งสายฟ้าสุดกรอบแต่เชื่อเก็บชัยเหนือโอซาก้า

เนวินรับแข้งสายฟ้าสุดกรอบแต่เชื่อเก็บชัยเหนือโอซาก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับบรรดานักเตะสุดกรอบหลัง กรำศึกหนักมาในหลายรายการ แต่ยังเชื่อว่าจะเก็บชัยชนะเหนือ เซเรโซ่ โอซาก้า ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างแน่นอน
 
ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ลงซ้อมมื้อสุดท้ายที่ สนามกีฬาเขากระโดง ก่อนมีคิวลงฟาดแข้งกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันพรุ่งนี้(2เม.ย57)ซึ่งทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้เกาะติดการฝึกซ้อมใครั้งนี้
 
ซึ่งทาง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า "ผมรู้สึกเป็นห่วงและกังวลในเรื่องของสภาพความฟิตของนักเตะเป็นอย่างมากเพราะกรำศึกหนักมาหลายรายการทั้งในประเทศและต่างประเทศแต่อย่างไรก็ตามเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดพรุ่งนี้เราต้องเอาชนะให้ได้โอกาสเข้ารอบนั้นยังไม่หมดซะทีเดียวก็อยากฝากแฟนบอลช่วยมาให้กำลังใจกันมาก ๆ พวกเราเต็มที่แน่นอนเพื่อศักดิ์ศรีของตัวแทนจากประเทศไทย"
 
ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นนั้นตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์นอกจาก สุรีย์ สุขะ กับ อดิศักดิ์ ไกรสร ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วก็ไม่มีนักเตะแบนหรือเจ็บเพิ่มแต่อย่างใด โดยในวันพรุ่งนี้ก็จะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามซึ่งคาดว่าจะประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เป็นผู้รักษาประตู แบ็คขวา ธนศักดิ์ ศรีใส แบ็คซ้าย ธีราทร บุญมาทัน คู่เซ็นเตอร์ ประชุม ชูทอง กับ ดาบิด โรเชล่า ตรงกลางมี จักรพันธ์ แก้วพรม ทำเกมกับ สุเชาว์ นุชนุ่ม กราบขวา อนาวิน จูจีน กราบซ้าย ไค ฮิราโนะ โดยมี คาร์เมโล่ กอนซาเลซ เป็นหน้าต่ำ และ เจย์ ซิมป์สัน เป็นหน้าเป้า
 
สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ที่สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม นั้นจะลงสนามกันในเวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook