เป๊ปโวยรูนพุ่งทำชไวนี่โดนตะเพิด

เป๊ปโวยรูนพุ่งทำชไวนี่โดนตะเพิด

เป๊ปโวยรูนพุ่งทำชไวนี่โดนตะเพิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เป๊ป" โวยแหลก "หมูรูน" พุ่งล้ม ทำ "ชไวนี่" โดนเหลืองสอง ถูกแบนเกมหน้า ด้าน มอยส์ เชื่อเปาเป่าถูกแล้ว

โจเซฟ กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลนี้ แสดงทรรศนะไม่เห็นด้วย ในจังหวะที่ผู้ตัดสิน การ์ลอส เบลาสโก้ การ์บาโญ่ ให้ใบเหลืองที่ 2 แก่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่ง หลังจากเข้าไปเสียบสกัด เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเกมที่พวกเขาบุกไปยันเสมอที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-1 ยังการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกแรก เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

เรื่องราวเกิดขึ้นในนาทีที่ 90 เมื่อกองหน้าทัพ "ปีศาจแดง" กำลังจะเลี้ยงบอลสวนกลับ ด้าน "ชไวนี่" พุ่งเข้ามาเสียบสกัดทันที ทำให้ รูนี่ย์ ล้มลงไป ผู้ตัดสินชาวสแปนิช ไม่รอช้า ชูใบเหลืองที่ 2 ไล่กองกลางชาวเยอรมันออกทันที ซึ่งจะทำให้เขาพลาดการลงสนามในเกมนัดที่ 2 ที่จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้างในวันพุธที่ 9 เม.ย.นี้ เช่นเดียวกับ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางอีกหนึ่งรายที่สะสมใบเหลืองครบ 3 ใบ ต้องถูกแบนในนัดเดียวกัน

กุนซือวัย 42 ปี กล่าวหลังแสดงสัญลักษณ์มือว่า รูนี่ย์ พุ่งในจังหวะนั้นว่า "ผมแค่อยากจะพูดกับผู้ตัดสิน ซึ่งแน่นอนว่าเขารู้ในความเห็นของผม เขาให้ความเห็นของเขาและผมต้องเคารพมัน การจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องเอาชนะทุกๆ อย่าง ดังนั้นบางครั้งมันก็เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขัน มันแย่มาก พวกเขาเป็นนักเตะที่สำคัญของเรา เราจะต้องผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เพื่อให้พวกเขาได้เล่นต่อไป"

ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือ "ผีแดง" ได้ออกมาปกป้องลูกทีม โดยมองว่าจังหวะที่ รูนี่ย์ ล้มนั้นเป็นการฟาวล์อย่างชัดเจน ส่วนกรณีของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เสียบสกัดอย่างรุนแรง แต่รอดพ้นจากการโดนใบเหลือง 2 ซึ่งนายใหญ่ชาวสกอตให้ความเห็นว่าเป็นลูกตามจังหวะเกมของปีกขาเดียวเท่านั้น

เฮดโค้ชวัย 50 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่า ชไวน์สไตเกอร์ ทำฟาวล์ใส่ เวย์น มันเป็นใบเหลือง หรืออย่างน้อยก็เป็นลูกฟาวล์แน่ บาเยิร์น เข้าปะทะบอลมายัง วาเลนเซีย ทั้งคู่เข้าปะทะกันแล้วพวกเขาก็ลุกขึ้นมา ผมคิดว่าถ้าทุกๆ อย่างมันเป็นการตามจังหวะเกมของ อันโตนิโอ มันก็ไม่เป็นการฟาวล์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook