เชียงใหม่จับได้อีกขบวนการค้ายาระหว่างแถลงข่าว

เชียงใหม่จับได้อีกขบวนการค้ายาระหว่างแถลงข่าว

เชียงใหม่จับได้อีกขบวนการค้ายาระหว่างแถลงข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับได้อีกขบวนการค้ายาเสพติด ระหว่างแถลงผลจับกุม เหยื่ออีกรายอยู่สันกำแพง โทรสั่งของเลยถูกรวบ ได้ของกลางยาครึ่งแสน

นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย พล.ต.ต.กริช กิติลือ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงใหม่ ร่วมกันแถลงผลจับกุมขบวนการยาเสพติด 2 ราย คือ นายศิริพงษ์ หรือ จอห์น จีแดง อายุ 30 ปี อยู่ตำบลแม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาบ้า 54,000 เม็ด และ นางลำดวน ปาวี อายุ 43 ปี อยู่ตำบลออนใต้ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้าอีก 200 เม็ด

โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เพิ่งประกันตัวออกมาในคดียาเสพติดและได้รู้จักกับ นายสง ไม่ทราบชื่อสกุล ได้รับยาบ้า มา 50 มัด ให้นำไปจำหน่ายต่อกับวัยรุ่นในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยจำหน่ายในราคามัดละ 140,000 บาท และแบ่งขายให้ลูกค้ารายย่อยส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น และนักศึกษาในตัวเมืองเชียงใหม่

ทั้งนี้ ขณะจับกุมตัว นายศิริพงษ์ อยู่นั้น ได้มีลูกค้าของ นายศิริพงษ์ โทรเข้ามาเพื่อสั่งซื้อยาบ้าเป็นจำนวน 200 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ซ้อนแผนแสดงตัวเพื่อจับกุม นางลำดวน ปาวี แม่ค้ายาบ้ารายย่อย เจ้าของร้านคาราโอเกะพื้นที่บ้านแม่ปูคา อ.สันกำแพงได้พร้อมปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก โดย นางลำดวน ได้เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้าลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอสันกำแพง มานานแล้ว เพิ่งมาถูกจับแบบไม่คาดคิดครั้งนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook