รูนโต้กลับ!ชไวนี่เข้าแรงเสี่ยงเจ็บถึงถูกไล่ออก

รูนโต้กลับ!ชไวนี่เข้าแรงเสี่ยงเจ็บถึงถูกไล่ออก

รูนโต้กลับ!ชไวนี่เข้าแรงเสี่ยงเจ็บถึงถูกไล่ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ป่าวนะจ๊ะ! "หมูรูน" ยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้แกล้งพุ่งล้ม เพียงแต่ต้องโดดหลบเพราะหวั่นบาดเจ็บ ไม่ได้ตั้งใจให้ "ชไวนี่" โดนไล่ออกแต่อย่างใด ชี้คู่แข่งเจตนาเข้าบอลแรงเอง

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โต้คำวิจารณ์ของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ที่ออกมาบ่นว่าเขาพุ่งล้มจนทำให้ตนถูกไล่ออก โดยมองว่ากองกลางชาวเยอรมันนั้น มีเจตนาเข้าบอลที่แรงเกินไป จนทำให้ผู้ตัดสินต้องควักใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนามไปมากกว่า

กองหน้าวัย 28 ปี กล่าวว่า "เขาอาจจะทำให้ผมเจ็บได้เลย เขาพุ่งเข้ามาด้วยสตั๊ด และผู้ตัดสินก็ให้ใบเหลืองเขา ฉะนั้นมันไม่ใช่การตัดสินใจของผม ผมไม่ได้พยายามทำให้เขาถูกไล่ออก ผมไม่ต้องการพูดในสิ่งที่เขาบอกก่อนหน้านี้ แต่ผมคิดว่ามันเป็นการฟาวล์ ผมพยายามหลบให้ตัวเองไม่เจ็บ และผู้ตัดสินก็ได้ตัดสินใจที่จะให้ใบเหลือง เขาเป็นนักเตะที่ดี และแน่นอนว่าเขาจะพลาดลงสนามเช่นเดียวกับ ฆาบี มาร์ติเนซ ที่ถูกแบนด้วยเช่นกัน แต่พวกเขามีทีมที่ดีอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ เป็นที่แน่นอนว่าทัพ "เสือใต้" จะไม่มี "ชไวนี่" ลงสนาม เช่นเดียวกับ ฆาบี มาร์ติเนซ ที่ถูกใบเหลืองในเกมดังกล่าว ทำให้สะสมใบเหลืองครบโควต้า 3 ใบ ต้องถูกแบนหนึ่งนัด โดยในเลกที่ 2 จะเล่นกันยังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า บ้านของ บาเยิร์น วันพุธที่ 9 เมษายนนี้ ซึ่งสกอร์เกมแรกนั้นจบลงที่การเสมอกัน 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook