วิลกิ้นส์ฟันธงตอร์เรสหมดอนาคตกับสิงห์บลูส์แล้ว

วิลกิ้นส์ฟันธงตอร์เรสหมดอนาคตกับสิงห์บลูส์แล้ว

วิลกิ้นส์ฟันธงตอร์เรสหมดอนาคตกับสิงห์บลูส์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่ต้องบอกก็รู้!! วิลกิ้นส์ ฟันธง ตอร์เรส ดับอนาถนัด 'สิงห์บลูส์' บุกพ่าย 'เปแอสเช' 1-3 ทำหมดอนาคต มั่นใจจบซีซั่นเจ้าตัวโดนโละทิ้ง เปิดทางกองหน้าใหม่ย้ายเสียบแทนชัวร์ๆ

เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟันธงว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปนหมดอนาคตกับต้นสังกัดเก่าของเขาอย่างแน่นอนแล้ว หลังทำผลงานได้ห่วยแตกสุดจะทานทนในนัดบุกพ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-3 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา

"เอล นินโญ่" ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" วิจารณ์อย่างหนักหน่วงจากผลงานในนัดล่าสุด ประกอบกับผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้ซึ่งทำได้เพียง 9 ประตู จาก 33 นัด ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าหัวหอกวัย 30 กะรัตจะถูกโละพ้นรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อเปิดทางให้ดาวยิงรายอื่นย้ายเข้ามาล่าตาข่ายแทน

วิลกิ้นส์ กล่าวว่า "ตอร์เรส ไม่มีอนาคตกับ เชลซี ผมคิดว่าเขาก็ได้เห็นว่าเขาหมดเวลากับที่นั่นแล้ว เขาย้ายจาก ลิเวอร์พูล ทีมที่เขาประสบความสำเร็จส่วนตัวด้วยมากๆ มาอยู่กับ เชลซี ซึ่งมีรูปแบบการเล่นแตกต่างกันอย่างมาก"

"เขาต้องการพื้นที่ด้านหลังผู้เล่นเพื่อที่จะวิ่ง เขาต้องอาศัยการวิ่งแบบนั้น เขาต้องการให้มีนักเตะมองหาเขา บางครั้งมันก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคล เขาต้องพยายามและทำให้อะไรบางอย่างมันเกิดขึ้นให้ได้" อดีตหมายเลข 2 เชลซี ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook