ป๋าเฟอร์กี้เตรียมรับงานอาจารย์ให้ ม.ฮาร์วาร์ด

ป๋าเฟอร์กี้เตรียมรับงานอาจารย์ให้ ม.ฮาร์วาร์ด

ป๋าเฟอร์กี้เตรียมรับงานอาจารย์ให้ ม.ฮาร์วาร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานใหม่! "ป๋าเฟอร์กี้" เตรียมรับงานใหม่ โดยเป็นอาจารย์สอนวิชาให้กับ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในช่วงเดือน พ.ค. นี้ ซึ่งเจ้าตัวจะสอนในคอร์สธุรกิจบันเทิง, สื่อ และกีฬา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะไม่หวนกลับมารับงานในวงการลูกหนังอีกเป็นแน่แท้ หลังเจ้าตัวเตรียมรับงานเป็นอาจารย์ให้กับมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สถาบันการศึกษาชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ซึ่ง "ป๋าเฟอร์กี้" จะรับหน้าที่ฝึกสอนในคอร์สวิชา ธุรกิจบันเทิง, สื่อ และกีฬา
 
ตำนานบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" วัย 72 ปี กล่าวถึงการเตรียมรับบทบาทเป็นอาจารย์ว่า "ผมดีใจมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับสถาบันการศึกษาที่เป็นเลิศ เมื่อตอนผมได้ถูกเชิญไปเป็นวิทยากรพิเศษที่ ฮาร์วาร์ด นั้น นับว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น และผมตั้งตารอที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์และร่วมกิจกรรมกับนักศึกษา, คณะอาจารย์ และเพื่อนๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด บิสซิเนส สกูล"
 
ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เคยไปทำหน้าที่เป็นวิทยากรพิเศษให้กับ "ม.ฮาร์วาร์ด" มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปี 2012 โดยครั้งนั้นเจ้าตัวได้ไปบรรยายเกี่ยวกับเรื่องเคล็บลับสู่ความสำเร็จ ในแบบฉบับของ "ป๋าเฟอร์กี้" ในวงการลูกหนัง ตั้งแต่การวางแท็กติก การซื้อตัวผู้เล่น การจัดการเรื่องราวต่างๆ ในห้องแต่งตัว เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook