มูรับโอกาสสิงห์แชมป์ริบหรี่แม้เพิ่งขย้ำช่างปั้นหม้อ

มูรับโอกาสสิงห์แชมป์ริบหรี่แม้เพิ่งขย้ำช่างปั้นหม้อ

มูรับโอกาสสิงห์แชมป์ริบหรี่แม้เพิ่งขย้ำช่างปั้นหม้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเซ่ มูรินโญ่ ก้มหน้ายอมรับโอกาสที่ ''สิงห์บลูส์'' จะเข้าป้ายซิวแชมป์ริบหรี่เต็มที แม้เกมล่าสุดสวมบทโหดตะปบ ''ช่างปั้นหม้อ'' เหวอะ 3-0

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงยืนยันคำเดิมว่าทีมของตนยังไม่ใช่ตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ แม้เพิ่งจะพาทีมกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ ไปแบบราบคาบ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์มีความเป็นไปได้มากที่สุด เนื่องจากเป็นทีมที่กุมชะตาของตัวเองเอาไว้ในตอนนี้

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวถึงภาพรวมในเกมที่เปิดบ้านทุบ "ช่างปั้นหม้อ" 3-0 พร้อมกับพูดถึงโอกาสการเข้าป้ายคว้าแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลว่า "ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีในเกมนี้ ซึ่งเป็นปกติหลังจากที่เราพ่ายแพ้มา การที่เราเริ่มต้นช้าไปเล็กน้อยอาจจะเป็นปัญหาสำหรับเรา ในครึ่งแรกเราควรนำห่างเป็น 2-0 หรือ 3-0 เพราะเราเล่นกันได้ดี และหลังจากที่เราได้ประตูนำห่าง 2-0 ก็ดูเหมือนว่าเกมมันจะจบลง"

"ตำแหน่งของเรายังไม่ดีนัก เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเกมในมืออยู่อีก 2 เกม เราไม่ได้กุมชะตาของเราเอง เรายังมีอีก 3 แต้มที่ต้องแย่งกับ ลิเวอร์พูล ด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากๆ" มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม มีเป็น 72 แต้มจากการลงสนาม ขยับขึ้นมารั้งเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยทิ้งห่างอันดับ 2 และ 3 อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ อยู่ทีมละ 1 แต้มและ 2 แต้มตามลำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook