หึ่ง!กิ๊กไม่แฮปปี้ขอตัดขาดผีทุกเรื่องจบซีซั่น

หึ่ง!กิ๊กไม่แฮปปี้ขอตัดขาดผีทุกเรื่องจบซีซั่น

หึ่ง!กิ๊กไม่แฮปปี้ขอตัดขาดผีทุกเรื่องจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ลือสะพัด! กิ๊กส์ ขอตัดขาดแยกทาง "ผีแดง" จบซีซั่น โดยไม่ขอมีส่วนเอี่ยวกับเรื่องแข้งและโค้ชอีกต่อไป เหตุเชื่อองค์ประกอบทีมยุค มอยส์ สู่ยุค "ป๋าเฟอร์กี้" คุมทีมไม่ได้ ขอไปนับ 0 ใหม่กับที่อื่นดีกว่า

ไรอัน กิ๊กส์ ยอดแข้งจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยขอตัดขาดจากการเป็นนักเตะหรือโค้ชของ "ปีศาจแดง" อีกต่อไป หลังจากเจ้าตัวมององค์ประกอบของทีมในยุคของ เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่เพื่อนเยอะชาวสกอตติชนั้นแตกต่างกับยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือผู้ยิ่งใหญ่อย่างสิ้นเชิง

กิ๊กส์ ได้ชื่อว่าเป็น 1 ในตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังรับบทบาทเป็นนักเตะควบกับผู้ช่วยโค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่านับตั้งแต่ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือกับการเป็นผู้จัดการทีม และสโมสรก็แต่งตั้ง มอยส์ เข้ามากุมบังเหียนแทนนั้นบทบาทของตนลดลงไปมาก รวมถึงยังเชื่อว่าองค์ประกอบทีม ณ ตอนนี้สู้ตอน "ป๋าเฟอร์กี้" คุมไม่ได้เลย ล่าสุด "ซันเดย์ พีเพิ้ล" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี ได้รายงานว่าเพื่อนสนิทของ กิ๊กส์ เผยว่าแข้งจอมเก๋าเลือด เวลส์ ต้องการตัดขาดจากสโมสร และไปเริ่มต้นกับที่ๆ ใหม่

นอกจาก กิ๊กส์ แล้ว พอล สโคลส์ แข้งตัวเก๋าเท้าหนักก็เป็นอีกคนหนึ่งที่หันหลังให้กับการเป็นสต๊าฟโค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ตอนนี้จะเป็นผู้ช่วยของ นิคกี้ บัตต์ ในการคุมทีมชุด ยู-19 ปี แต่เขานั้นปฏิเสธที่จะรับบทเป็นสต๊าฟโค้ชของ "ปีศาจแดง" แบบถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook