โจรใต้บึ้ม7-11ตึกกศน.เผาโกดังสินค้าเมืองยะลา

โจรใต้บึ้ม7-11ตึกกศน.เผาโกดังสินค้าเมืองยะลา

โจรใต้บึ้ม7-11ตึกกศน.เผาโกดังสินค้าเมืองยะลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยะลาป่วนอีก! สร้างสถานการณ์ 3 เหตุซ้อน ระเบิดปิงปองเซเว่นตลาดเก่า เพลิงไหม้วอดโกดัง และ บึ้ม กศน. ไร้เจ็บ ค่าเสียหายนับล้าน ด้าน ผวจ. ยะลา รับโจรใต้อาศัยช่วงจนท.ผ่อนแรงเข้าโจมตี สั่ง รปภ. สูงสุด รับสงกรานต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีระเบิดภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ถนนสิโรรส บริเวณตลาดเก่ายะลา แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ในเบื้องต้นพบว่าเป็นระเบิดปิงปอง ต่อมาในเวลาใกล้เคียงกัน ได้รับแจ้ง มีเหตุเพลิงไหม้โกดังศรีสมัย ตั้งอยู่ริมถนนสิโรรส ห่างจากจุดแรกประมาณ 500 เมตร โดยเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงทำงานกันอย่างลำบาก เนื่องจากได้มีผู้ไม่หวังดีโทรศัพท์อจ้งว่ามีระเบิดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุดังกล่าว ทำให้ไฟไหม้วอดหมดทั้งหลัง ค่าเสียหายนับล้านบาท และจุดที่ 3 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดภายใน ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) ซึ่งระเบิดเกิดขึ้นภายในอาคารไม้หลังเก่า แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ แต่อาคารได้รับความเสียหาย ซึ่งสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

 

ผวจ.ยะลา สั่ง รปภ.สูงสุด รับสงกรานต์

นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า จากเหตุระเบิดใจกลางเมืองเป็นคาร์บอมบ์ 1 จุด และรถจักรยานยนต์ 3 จุด ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นฝีมือของกลุ่มใด ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมกันนี้ ทางนายเดชรัฐ กล่าวยอมรับว่า กลุ่มคนร้ายอาศัยช่วงที่เจ้าหน้าที่ผ่อนแรงเพื่อเตรียมกำลังรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์มาโจมตี จนทำให้เกิดความสูญเสีย ทั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องทำงานหนักในวันนี้เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตามการรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ระบุว่าจะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยขึ้นสูงสุด เพื่อที่จะให้ประชาชนได้รับความปลอดภัย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook