ตร.รวบหนุ่มปทุมธานีขนยาบ้า8,000เม็ด

ตร.รวบหนุ่มปทุมธานีขนยาบ้า8,000เม็ด

ตร.รวบหนุ่มปทุมธานีขนยาบ้า8,000เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเตาปูน รวบหนุ่มปทุมธานี ขนยาบ้า 8,000 เม็ด ที่คอนโดย่านจรัลฯ พบประวัติเพิ่งพ้นโทษคดีจำหน่ายยาเสพติด เมื่อเดือน มี.ค.

พ.ต.ท.สุรเดช ฉัตรไทย สารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.เตาปูน กล่าวถึงการจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติดว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายสุรเดช บัวขำ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ได้ที่ซิตี้โฮม คอนโด ย่านจรัญสนิทวงศ์ แขวงและเขตบางพลัด พร้อมของกลางยาบ้า 8,000 เม็ด อาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. และเครื่องกระสุนปืน รถยนต์ 1 คัน

หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติดกันที่บริเวณซิตี้โฮม คอนโด ตำรวจ สน.เตาปูน จึงนำกำลังเฝ้าติดตามพบบุคคลตามที่สายลับแจ้ง ขับรถเข้ามาที่คอนโด ด้วยท่าทีมีพิรุธ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 8,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ จึงยึดไว้ตรวจสอบและคุมตัวมาสอบสวน

จากการตรวจสอบประวัติของ นายสุรเดช ทราบว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมในคดีจำหน่ายยาเสพติด 1,000 เม็ด และเพิ่งพ้นโทษ มาเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนกลับมาก่อเหตุส่งยาบ้าซ้ำอีก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมจะได้คุมตัว เพื่อขยายผลถึงเครือข่ายของผู้ต้องหาและนำส่งพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook