ดันไม่ขึ้น “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไม่ชัวร์ต่อสัญญา 7 สี งานนี้อาจมีชิ่ง!!

ดันไม่ขึ้น “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไม่ชัวร์ต่อสัญญา 7 สี งานนี้อาจมีชิ่ง!!

ดันไม่ขึ้น “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไม่ชัวร์ต่อสัญญา 7 สี งานนี้อาจมีชิ่ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้าที่เหมือนทางต้นสังกัดของสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" พยายามป้อนงานละครให้ในบทบาทที่หลากหลาย เพราะหมายมั้นปั้นมือว่าอยากให้สาวใบเฟิร์นขึ้นมาเป็นนางเอกแถวของของวิก 7 สี แต่สุดท้ายทั้งเรตติ้งและกระแสต่างๆกับเงียบสนิท จนล่าสุดสาวใบเฟิร์นแทบไม่มีผลงานออกมาให้เห็นเหมือนเคย งานนี้เลยโดนกระแสเม้าท์ว่าเป็น "นางเอกดันไม่ขึ้น" เมื่อเจอสาวใบเฟิร์นในงาน "เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์" ที่พระราชวังพญาไท ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสาวใบเฟิร์นตอบแบบไม่มีกั๊กเลยว่า...

ช่วงนี้ดูหายๆไปไม่ค่อยได้เห็นหน้าเลย
"ตอนนี้หนูเพิ่งปิดเทอมค่ะ จบปี 3 แล้วเหลืออีกปีเดียว ตอนนี้ก็ถ่ายละครคุณผีที่รัก (แฟนๆบ่นคิดถึง) ก็ดีใจค่ะ จริงๆอยากให้อดทนรออยากให้ดูผลงานที่มีคุณภาพมากกว่า ก็เห็นรอกันมาซักพักแล้ว รอให้ออกมาดีๆดีกว่า ไม่อยากให้เร่ง เรื่องภาพยนตร์ก็มีติดต่อมา แต่ยังไม่รู้ว่ายังไง"

สัญญากับช่อง 7 ตอนนี้เหลือเท่าไหร่แล้ว
"เหลือปีนึงค่ะ (ถ้าสัญญาหมดแล้วจะต่อหรือเปล่า) อันนี้หนูยังไม่รู้ค่ะ อาจจะต้องคุยกับพี่เกล้า กับพ่อ กับแม่ ใจหนูหนูก็กึ่งๆนะ เพราะหนูก็อยากไปเรียน ก็ยังไม่รู้ อยากทำงานด้วย หนูยังงงไปหมด เดี๋ยวก็ว่ากัน"

การที่จะอยู่ต่อหรือไม่มันเกี่ยวกับการป้อนงานของทางช่องหรือเปล่า
"จริงๆทางช่อง 7 ก็ป้อนงานให้หนูเรื่อยๆนะค่ะ หนูปฎิเสธบ้างก็มี ก็รู้สึกเกรงใจเหมือนกัน หนูเรียนของรัฐบาลด้วย มันค่อนข้างลำบาก"

ในยุคของทีวีดิจิตอลมีส่วนที่ทำให้เราตัดสินใจลำบากด้วยหรือเปล่า
"หนูไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ ต้องลองถามพี่เกล้า"

พอไม่ค่อยเห็นหน้าคนเลยมองว่าใบเฟิร์นเป็นดาราที่ดันไม่ขึ้น
"แล้วแต่คนมอง ถ้าคนมองแบบนั้นหนูก็ต้องยอมรับ เพราะหนูก็รับได้ทุกอย่าง ก็ไม่น้อยใจนะ เพราะแค่ละครเรื่องเดียวหนูก็ไปเรียนไม่ทันแล้ว มันเต็มมาก กลัวโดนดร็อปมากกว่า ตอนเซ็นต์สัญญาหนูไม่ได้ระบุว่าปีละกี่เรื่อง จะมีแต่ตอนคุณแดง ที่คุณแดงบอกว่าเฟิร์นเอาเรื่องเรียนเป็นหลักนะ คุยกันเรื่องนี้ตั้งแต่แรก เขาเข้าใจเรื่องเรียน"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดันไม่ขึ้น “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไม่ชัวร์ต่อสัญญา 7 สี งานนี้อาจมีชิ่ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook