บีจีผิดฟอร์มโดนอาร์มี่ลบสถิติบุกเชือด2-3

บีจีผิดฟอร์มโดนอาร์มี่ลบสถิติบุกเชือด2-3

บีจีผิดฟอร์มโดนอาร์มี่ลบสถิติบุกเชือด2-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอกกล๊าส เล่นผิดฟอร์ม โดน อาร์มี่ บุกลูบคม 2-3 ถึงรัง ลีโอสเตเดี้ยม ลบสถิติแพ้ 4 ปีซ้อนลงได้

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เกมกลางสัปดาห์ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับที่ 6 ของตาราง  เปิดรัง ลีโอสเตเดี้ยม รับมือ "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด อันดับที่ 8 เกมนี้ เจ้าถิ่น จัดการส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำทัพโดย “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ด้าน ทีมเยือน ต้องปรับทัพขนาดใหญ่เพราะตัวหลักไม่สมบูรณ์เกมนี้นำทัพโดย ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม มี โกรัน เยอร์โควิช เป็นดาวยิงความหวัง

ครึ่งแรก เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายที่เปิดเกมชวนทะเลาะก่อน แต่จังหวะที่จะเข้าไปจบสกอร์ยังคงไม่มี นาทีที่ 29 กองเชียร์เจ้าถิ่นต้องเงียบกริบ เมื่อ ชัยวัฒน์ กัปตันทีมอาร์มี่ โขกลูกเตะมุมของ มาซาฮิโตะ นาโตะ เสียบใต้คานเข้าประตูไป ส่งให้ อาร์มี ทะยานออกนำ 1-0 ไม่นาน กระต่ายแก้ว ก็มาได้ประตูตีเสมอทันทีป็น 1-1 จากจังหวะที่ มิเชลลินี่ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ และเป็น ศุภเสกข์  พุ่งเข้าชาร์จบอลเข้าไปบางกอกกล๊าส  ตีเสมอ อาร์มี่ 1-1 เข้าสู่นาทีที่ 35 สุภาพบุรุษวงจักร ที่พลิกขึ้นนำได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ มาซาฮิโตะ นาโตะ ได้ลากบอลเข้าไปในแดนของบีจี ก่อนจะตัดสินใจกึ่งยิงกึ่งผ่ายเข้าไปที่เสาสอง และเป็น ราฟาเอล โจเซ่ บอตติ วิ่งเข้าฮอตอย่างไม่ยากเย็น ส่งให้ อาร์มี่ ทะยานนำอีกครั้งเป็น 2-1 จบ 45 นาที ด้วยสกอร์นี้

นาทีที่ 58 กระต่ายแก้ว ที่โหมบุกเพลินๆ ก็โดนเกมโต้กลับของ อาร์มี่ เล่นงานอีกครั้ง จากจังหวะที่ ราฟาเอล โจเซ่ บอตติ ได้บอลก่อนจากลากหลุดเข้าไปซัดเต็มเท้าบอลพุ่งเสียบคานกระเด้งลงพื้นเป็นประตูให้ อาร์มี่ หนีห่างเป็น 3-1บีจี มาได้ประตูตีตื้น นาทีที่ 85 เจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อทีมมาได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จากการซัลโวโล่งๆ ของ ลาซารัส คาอิมบี้ 

ผลคู่อื่น
ปตท.ระยอง เอฟซี 1-4 SCG เมืองทองฯ 
สมุทรสงคราม 1-2 ชลบุรี 
สุพรรณบุรี 1-1 บุรีรัมย์
สงขลา  1-0 แบงค็อก
ราชบุรี มิตรผล  1-2 โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี  
เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 แอร์ฟอร์ซ  
บีอีซี 2-1  ศรีสะเกษ  
เพื่อนตำรวจ 1-2 ชัยนาท
ทีโอที 1-2 สิงห์ ท่าเรือ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook