กปปส.ไปกรมชลฯปากเกร็ดพบปลัดกษ.แจงเจตนารมณ์

กปปส.ไปกรมชลฯปากเกร็ดพบปลัดกษ.แจงเจตนารมณ์

กปปส.ไปกรมชลฯปากเกร็ดพบปลัดกษ.แจงเจตนารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุเทพ' นำ กปปส. ไปกรมชลประทาน ปากเกร็ด เข้าพบปลัด ก.เกษตรและสหกรณ์ แล้ว ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้า ขณะ วัตถุต้องสงสัย MRTสวนลุมพินี อีโอดี เผย เป็นกล่องหมึกเครื่องพิมพ์เปล่า

บรรยากาศในการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุด ผู้ชุมนุมรวมตัวหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 เพื่อเตรียมเคลื่อนขบวนด้วยรถเครื่องขยายเสียง และรถยนต์ ไปที่กรมชลประทาน ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อเชิญชวนข้าราชการให้เข้าร่วมต่อสู้กับ กปปส. ขณะ นายสุเทพ เทือกบรรณ เลขาธิการ กปปส. และแกนนำ ได้ร่วมเคลื่อนขบวนโดยใช้รถส่วนตัว

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 08.46 น. ที่ผ่านมา มีรายงานพบวัตถุต้องสงสัยบริเวณประตูทางออกที่ 2 สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสวนลุมพินี ซึ่งจะขึ้นมาแยกวิทยุ ถนนวิทยุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี) กำลังอยู่ในระหว่างการเข้าตรวจสอบ

อีโอดีเผย วัตถุต้องสงสัย เป็นแค่กล่องหมึก ไม่ใช่ระเบิด

ร.ต.อ.กฤษณะ บัวหอม รอง สวป.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีพบวัตถุต้องสงสัย
บริเวณประตู 2 หน้าตึก Q-House ทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลุมพินี ว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่อีโอดี เข้าตรวจสอบ
พื้นที่ พบเป็นเพียงกล่องหมึกเครื่องพิมพ์เปล่า ไม่ใช่ระเบิดแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดพื้นที่ดังกล่าว
แล้ว ขอให้ประชาชนสบายใจได้

 

'สุเทพ' ถึงกรมชลฯ แล้ว รปภ.เข้ม

บรรยากาศความเคลื่อนไหวของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นำกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนออกจากสวนลุมพินี เพื่อเคลื่อนขบวนไปเชิญชวนข้าราชการให้ร่วมต่อสู้กับ กปปส. โดยใช้เส้นทางถนนพระราม 4 ขึ้นทางด่วน(หัวลำโพง) แจ้งวัฒนะ มุ่งหน้า กรมชลประทาน ปากเกร็ด ทั้งนี้ มีการ์ดเป็นส่วนล่วงหน้าในเปิดเส้นทางจราจร พร้อมกับคอยเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัย

ขณะที่ความคืบหน้าเหตุพบวัตถุต้องสงสัย บริเวณประตูทางออกที่ 2 สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสวนลุมพินี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบ พบว่าเป็นแท่งหมึกคล้ายหมึกเครื่องถ่ายเอกสาร นำส่งให้สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ แล้ว

 

'สุเทพ' พบปลัด กษ. แจงเจตนารมณ์ กปปส.

บรรยากาศความเคลื่อนไหวของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ในการเคลื่อนขบวนมาที่สำนักชลประทานที่ 11 ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อเชิญชวนให้ข้าราชการ ร่วมต่อสู้กับ กปปส. และนำไปสู่การปฏิรูปประเทศ ก่อนการเลือกตั้ง ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วยแกนนำ กปปส. เข้าพบกำเพื่อหารือกับ นายชวลิต ชูขจร ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ภายในอาคารชลประทานที่ 11 โดยไม่เปิดให้สื่อมวลชนติดตามเข้าไปร่วมรับฟัง

ขณะที่บรรยากาศภายนอกตัวอาคาร นายวิทยา แก้วภราดัย หนึ่งในแกนนำ กปปส. ขึ้นปราศรัยบนรถเครื่องขยายเสียง ที่มีเนื้อหาโจมตีการทำงานของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ท่ามกลางข้าราชการจำนวนหนึ่งที่ออกมาร่วมรับฟัง

 

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::::
ถาวรย้ำกปปส.ไม่เคลื่อนสงกรานต์-แจงป.ป.ช.ปมรัฏฐาธิปัตย์แล้ว
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=529638

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook