ใบเตย อาร์สยาม ไม่ถือสาคนจับโยงไอจี เปิ้ล ไอริน

ใบเตย อาร์สยาม ไม่ถือสาคนจับโยงไอจี เปิ้ล ไอริน

ใบเตย อาร์สยาม ไม่ถือสาคนจับโยงไอจี เปิ้ล ไอริน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บ ๆ ๆ เรียกว่าซัดกันนัวผ่านไอจีกันได้อย่างเมามันส์ ระหว่างสองสาวเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" และรุ่นพี่ทรงโต "เปิ้ล ไอริน" โดยมีชนวนเหตุมาจากภาพหลุดสุดสยิวที่จูบกันดูดดื่มของ "ดีเจแมน" กับสาวเปิ้ล จนเป็นที่มาของศึกไอจีครั้งนี้

ถามถึงรูปพี่แมนกับเปิ้ล ไอริน ที่ตอนนี้มีการโยงประเด็นมาถึงใบเตยด้วย
"ก็ได้ทราบมาบ้างค่ะ จากสื่อนี่แหละ ความจริงไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับใบเตยเลย อยากจะบอกว่าความจริงแล้วมันเป็นรูปกับพี่แมน และเขาได้ทำงานร่วมกับพี่แมน อยากให้เรื่องนี้ไปถามกับพี่แมนเอง"

แต่ทางเปิ้ลบอกว่าใบเตยโทรไปบอกผู้กำกับว่าให้ตัดซีนนั้นทิ้ง
"ไม่จริงเลยค่ะ ไม่เคยได้ไปยุ่งเลย เบื้องต้นต้องบอกก่อนเลยว่าทั้งหนูและพี่แมนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่แมนได้รับเล่นกับพี่เปิ้ล ก็ไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน ยิ่งกับเรื่องงานด้วย ใบเตยไม่เคยเเตะเลย ไม่ว่าจะการเป็นดีเจของพี่แมน หรือการถ่ายละครอะไรก็แล้วแต่ ไม่เคยไปที่กอง ไม่เคยไปนั่งเฝ้า ไม่เคยได้ยุ่งเกี่ยวกับการทำงานเลย ซึ่งตรงนี้ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ไม่จริงเลยค่ะ คือพี่แมนเล่นละครมาก็เยอะ ทุกเรื่อง ทุกบทบาท เข้าฉากแบบนี้ทั้งหมด เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่ใบเตยจะหึงหวงหรือว่าทำอะไรที่มันเกินเลยของการทำงาน"

ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นไหม
"ไม่เลยค่ะ เพราะว่าได้เจอได้ทราบมาเยอะและ ไม่ถือค่ะ เรื่องเอามาโยงกันในไอจีก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ"

แล้วเรื่องที่ใบเตยลงในไอจีว่าสวยใสไม่ศัลยกรรม หมายถึงทางโน้นหรือเปล่า
"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ก็ไม่ถือสาค่ะ เพราะว่าใบเตยลงไม่ได้พาดพิงอะไรถึงพี่เขาเลย"

อีกเรื่องที่พี่เปิ้ลออกมาแฉว่าดีเจแมนขอนอนด้วย
"อันนี้ต้องไปถามพี่แมนว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ก็ได้มีการพูดคุยบ้าง เดี๋ยวรอฟังจากปากพี่แมน ส่วนตัวเชื่อใจพี่แมน และเชื่อว่าไม่จริง อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณเลยค่ะ"

วันนี้พี่เปิ้ลจะไปออกรายการด้วย คิดว่าเขาจะมาพูดอะไรถึงเรา
"ก็คงเต็มที่อยู่แล้วเนอะ ใบเตยไม่ได้สนใจ เพราะเราทำงานตลอด เรื่องพวกนี้มันเป็นมุมมองทางด้านการเป็นคนของประชาชน ที่ต้องเจออะไรแบบนี้ ซึ่งใบเตยเจอมาเยอะมากมาย เราก็เลยค่อนข้างเข้าใจ แล้วก็ปรับอะไรเข้ากับพวกนี้ได้พอสมควร"

กลัวไหมถ้าเขามีหลักฐานมาแฉ
"ไม่กลัว ไม่กลัวเลยค่ะ มันไม่มีอะไรต้องกลัว เรารู้สึกว่าการคบกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน เรื่องอื่นก็คือเรื่องของคนอื่นเราไม่เคยสนใจ เรื่องนี้เป็นข่าวที่ไม่มีอะไรกระทบความสัมพันธ์ของเราเลย"

มีอะไรจะฝากถึงทางโน้นไหม
"ไม่มีค่ะ"

ทางสาวใบเตยเคลียร์แล้ว "ไม่ถือสา" งานนี้คงต้องรอลุ้นเย็นนี้ว่าสาวเปิ้ลจะถือสาหรือเปล่า??บอกเลยเป็นการจับคู่เกาเหลาที่แซ่บจริงๆ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ใบเตย อาร์สยาม ไม่ถือสาคนจับโยงไอจี เปิ้ล ไอริน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook