อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิ

อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิ

อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "อั้ม เนโกะ" สาวประเภทสองจากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงเทศกาลอีกครั้ง หลังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สนับสนุนการสลัดผ้าโชว์ทุกส่วนของบนเรือนร่างในการเล่นส่งกรานต์ เนื่องจากเห็นว่าเป็นสิทธิเสรีภาพส่วนตัวอย่างหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า ข้อความจากเพจเฟซบุ๊ก Aum Neko ถูกเผยแพร่และแชร์ส่งต่อกันเป็นวงกว้างในโลกออนไลน์ นายศรัณย์ ฉุยฉาย หรือที่รู้จักกันในชื่อ "อั้ม เนโกะ" สาวประเภทสองจากรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้โพสต์อ้างสิทธิเสรีภาพเกี่ยวกับการเล่นสงกรานต์ ชนิดที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต้องวิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้ง ซึ่งระบุข้อความเอาไว้ว่า

"สงกรานต์ ปีนี้สนับสนุนให้มีคนแบบสาวสีลมเยอะๆ ค่ะ ถอดแม่-เลยค่ะ นมก็นม-- ร่างกายของ-- ไม่อยากดูก็ไม่ต้องดูค่ะ พวกคนไทยที่มุดอยู่ในกะลาศีลธรรมอันดีงามจะได้แหงมออกมาดิ้นรับไม่ได้กับการ topless ของ ผญ เพราะในใจของอีคนพวกนี้ต้องการจะสงวนผู้หญิงกดทับเธอให้ต้องปกปิดร่างกาย เป็นหญิงดีงามที่สังคมชายเป็นใหญ่สร้างขึ้นมาควบคุมผู้หญิง ด้วยเหตุนี้ประเทศในยุโรปโดยเฉพาะแถวสแกดิเนเวียจึงไม่ถือว่าการโชว์นมของ ผญ เป็นการอนาจาร

นี่คือสิ่งที่สังคมดัดจริตโลกที่ 3 ทุยแลนด์เป็นอยู่ ผช ถอดได้ แต่ทำไม ผญ ถอดไม่ได้ การโชว์นมของ ผญ ไม่ได้หมายความว่าต้องตกเป็นวัตถุทางเพศของ ผช แต่นั้นคือเสรีภาพของชะนี ที่จะออกมาบริหารเรือนร่างของตน และป่าวประกาศว่านี้คือ "สิทธิเหนือร่างกาย" --ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูค่ะ อีด--ก"

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน "อั้ม เนโกะ" เพิ่งจะตกเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ หลังโพสต์ภาพการสรงน้ำพระวันสงกรานต์ แต่ได้นำแขนไปโอบกอดพระพุทธรูป ทั้งที่แต่งกายเป็นหญิง จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากชาวเน็ตตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook