เอกไม่ชัดโกตี๋เผ่นนอก- ปาประทัด กปปส.สวนลุมไร้เจ็บ

เอกไม่ชัดโกตี๋เผ่นนอก- ปาประทัด กปปส.สวนลุมไร้เจ็บ

เอกไม่ชัดโกตี๋เผ่นนอก- ปาประทัด กปปส.สวนลุมไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. 'พล.ต.อ. เอก' เผย ตำรวจเร่งล่า 'โกตี๋' ตามหมายจับ ไม่เลือกปฏิบัติแน่ มอบ 'จักรทิพย์' หัวหน้าทีมล่าตัว จ่อเพิ่มโทษอีก ไม่ชัดหนีนอกประเทศ ขณะที่เกิดเหตุคนร้ายป่วน เวที กปปส.สวนลุม ซิ่งสามล้อปาประทัดยักษ์ 3 ลูกใส่กลุ่มการ์ด โชคดีไร้คนบาดเจ็บ

พล.ต.อ. เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ความคืบหน้ากรณี คดี โกตี๋ หรือ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ ต้องคดี หมิ่นเบื้องสูง ตาม ม.112 และศาลได้ออกหมายจับแล้วนั้น  ทาง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ล่าตัวตามหน้าที่เต็มที่ โดยมอบหมายให้ ทาง พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผช.ผบ.ตร. เป็น หัวหน้าชุด พร้อมนักสืบฝีมือดี ในการล่าตัว ซึ่งยืนยันว่า ตำรวจไม่มีการเลือกปฏิบัติหรือไม่จับตัวแน่ ทุกอย่างเป็นไปตามพยานหลักฐาน ที่ปรากฎ ตามหมายศาล

ส่วน กรณีที่ส่าโกตี๋ ได้หนีออกนอกประเทศแล้วหรือไม่นั้น ตนเองไม่มีพยานหลักฐานในเรื่องนี้ แต่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หน้าที่ของตร.ก็คือ ตามจับตัวตามหน้าที่อย่างเดียว ส่วนคลิปของโกตี๋ ที่ออกมาล่าสุดนั้น หากข้อเท็จจริงปราฎว่ามีความผิดเพิ่มเติม ก็จะขอศาลอนุมัติหมายจับเพิ่มได้ทันที ซึ่งยืนยันว่าคดีนี้ ตำรวจทำงานเต็มที่ ตามหลักของกฎหมายทุกอย่าง

 

ปาประทัดป่วนกปปส.สวนลุมฯไร้เจ็บ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุป่วนพื้นที่โดยรอบเวทีชุมนุม กปปส.สวนลุมพินิ  โดยจุดแรก อยู่บริเวณ ป้ายรถโดยสารประจำทางฝั่งประตู 3 สวนลุมพินี ได้มีคนร้าย ขับขี่ รถสามล้อ แล้วโยนประทัดยักษ์ ใส่กลุ่ม การ์ด กปปส. 1 ลูก ก่อนที่จะ ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกบ่อนไก่ ถ.พระราม 4

จากนั้น ไม่นาน ที่บริเวณแยกวิทยุ ได้มีคนร้าย ปาประทัดยักษ์ จำนวน 2 ลูก ใส่กลุ่มการ์ด ที่ดูแลความเรียบร้อย รอบพื้นที่ชุมนุม แต่โชคดีที่ทั้ง 2 จุดนั้น ไม่มีผู้ใด ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook