คดีสุดมึน! ชันสูตรเด็ก 13 จมน้ำ ไตหายปริศนา

คดีสุดมึน! ชันสูตรเด็ก 13 จมน้ำ ไตหายปริศนา

คดีสุดมึน! ชันสูตรเด็ก 13 จมน้ำ ไตหายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 เม.ย.) ความคืบหน้าคดีเงื่อนงำ กรณี ด.ช.ศุภชัย หรือ ต็อบ อายุ 13 ปี เสียชีวิตจากการจมน้ำในสระ ที่โครงการจัดสรร หมู่ 2 ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา หลังจากมารดาและบิดาของผู้เสียชีวิตได้ร้องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลกให้สอบสวนใหม่ เนื่องจากมีเพื่อนของ น้องต็อบ มาให้การภายหลังว่าน้องต๊อบถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายโดยใช้ไม้ตีที่ศรีษะและหน้าท้อง แล้วจับร่างโยนลงสระน้ำ นอกจากนี้ยังเกิดเหตุการณ์ประหลาดในงานศพ มารดาของน้องต็อบ จึงเชื่อมั่นว่าลูกถูกทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้เสียชีวิต และไม่ยอมฌาปนกิจร่างลูกจนกว่าคดีจะได้รับความเป็นธรรม

วันที่ 14 เม.ย. นางปวีณา หงสกุล แถลงผลการชันสูตร ว่า ศพของน้องต๊อบมีร่องรอยคล้ายถูกทำร้ายร่างกายจริง

นางกัลยา มารดาของน้องต๊อบ เปิดเผยว่า ยังมีความติดใจอีกเรื่อง คือไตลูกหายไป ก่อนหน้านี้ลูกไม่เคยผ่าตัดอะไร นอกจากไปผ่าชันสูตรศพที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งในเรื่องนี้คงต้องรอเอกสารหลักฐานจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ว่าผลการตรวจสอบเป็นอย่างไร ยังไม่อยากปรักปรำใคร ขอให้เห็นเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรก่อน ก่อนจะดำเนินการใดๆต่อ เพราะเมื่อผลออกมาทางนิติเวช จะส่งมาที่สถานีตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก และทางมูลนิธิปวีณา ที่เป็นคนกลางประสานคลี่คลายคดีนี้จนกว่าจะสิ้นสุด

"ต้องรอฟังแนวทางจากมูลนิธิปวีณาก่อนด้วย ตอนนี้แม่ก็ยังไม่ได้ทำอะไร แต่ก็สบายใจขึ้นที่ทางมูลนิธิปวีณายื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ มั่นใจว่าคดีลูกจะได้รับความเป็นธรรมสามารถนำผู้กระทำผิดมาลงโทษ เพื่อจะได้ไม่นำพฤติกรรมเช่นนี้ไปทำกับผู้ใดอีก ส่วนกรณีเรื่องไต ถ้าเอกสารมาและยืนยันว่าไตหายจริง ก็จะเอาเรื่องจนถึงที่สุดเช่นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook