เชอร์วูดมั่นไก่ลุ้นแชมป์ถ้ามีเบล

เชอร์วูดมั่นไก่ลุ้นแชมป์ถ้ามีเบล

เชอร์วูดมั่นไก่ลุ้นแชมป์ถ้ามีเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชอร์วูด เชื่อ หาก สเปอร์ส ไม่ขาย เบล ออกไปจากทีม ปีนี้จะเป็นทีมลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน หลังล่าสุด เพิ่งร่ายฟอร์มเทพ พา เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ โกปา เดล เรย์

ทิม เชอร์วูด เทรนเนอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อหากทีมยังเก็บ แกเรธ เบล ปีกตัวเก่งชาวเวลส์ เอาไว้ได้ ทีม "ไก่เดือยทอง" จะมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

เบล นั้นย้ายจาก สเปอร์ส ไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (4,730 ล้านบาท) และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ล่าสุดก็เพิ่งซัดประตูชัยพา เรอัล มาดริด ชนะ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวยังมี ลูก้า โมดริช อีกหนึ่งเด็กเก่าของทีม "ไก่เดือยทอง" ลงบัญชาเกมในแดนกลางให้กับทีม "ราชันชุดขาว" อีกด้วย

เชอร์วูด ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "เราก็ได้เห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขายิงได้ 21 ประตู แอสซิสต์ อีก 9 ครั้ง ทำประตูชัยให้เราอีก 8 เกม ถ้าเขายังอยู่กับเราตอนนี้ เราก็จะเป็นทีมลุ้นแชมป์ สองนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุดของ เกมโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ คือ แกเรธ เบล และ ลูก้า โมดริช ซึ่งทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้วกับสิ่งที่ผมพูด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook