“โป๊ป”พึ่ง”หมอแมน”เปลี่ยนเบอร์ อุบตอบหนีสาว?

“โป๊ป”พึ่ง”หมอแมน”เปลี่ยนเบอร์ อุบตอบหนีสาว?

“โป๊ป”พึ่ง”หมอแมน”เปลี่ยนเบอร์ อุบตอบหนีสาว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบเห็นพระเอกสุดฮอต "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" โพสต์รูปคู่นักแสดงรุ่นพี่ "แมน การิน" ที่ผันตัวเองมาดูดวงด้วยเลขศาสตร์แมธเธโลจี ซึ่งมีนักแสดงหลายคนใช้บริการให้หนุ่มแมนเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ให้เพราะหวังหนุนดวงเรื่องการเงินและหน้าที่การงานให้เฮงยิ่งๆขึ้น ซึ่งหนุ่มโป๊ปได้ชี้แจงภาพคู่หมอแมนพร้อมยอมรับว่า

"ก็มีเปลี่ยนเบอร์ครับ อยากจะเปลี่ยนอยู่แล้ว ไม่รู้จะอะไรยังไง จะเปลี่ยนทั้งทีก็เลยถามพี่แมนดู ไม่ได้อยากให้เฮงอะไรเพราะไม่ได้เชื่อเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ที่เปลี่ยนเบอร์บอกจริงๆนะไม่ได้เกี่ยวกับดวงชะตาอะไรเลย เปลี่ยนเพราะเรื่องส่วนตัวจริงๆ (เปลี่ยนหนีผู้หญิงหรือเปล่า) ไม่บอก (ยิ้ม)"

ปรึกษาพี่แมนเรื่องความรักหรือเปล่า

"ไม่เลยครับ ไม่ได้สนใจว่าเปลี่ยนแล้วดวงจะเป็นยังไง"

เบอร์เก่าทำให้เรามีปัญหาบ้างอย่าง?

"ไม่ครับ แค่อยากเปลี่ยนเบอร์เฉยๆ"

หลังจากเปลี่ยนเบอร์แล้วเป็นอย่างไรบ้าง

"ผมเพิ่งเปลี่ยนได้ 2 อาทิตย์ ก็เลยยังไม่รู้ว่าชีวิตเป็นยังไง เขาบอกว่าการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยน ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าจริงหรือเปล่า ผมเป็นคนไม่เชื่อไง ผมเชื่อเรื่องการกระทำ คนเราจะทำอะไรอยู่ที่กรรมของเรา จะดีชั่วก็อยู่ที่เรา"

ถามถึงสงกรานต์ที่ผ่านมาเห็นว่าไปปฏิบัติธรรมกับคุณแม่

"ใช่ครับ ก็ไปปฏิบัติธรรมกับแม่ 3 วัน จริงๆก็ไปทุกปีอยู่แล้วช่วงที่หยุดยาว ไม่อยากทิ้ง วันครอบครัวก็ทำอย่างนี้ให้แม่ทุกปี การปฏิบัติธรรมเหมือนกับการไปสงบจิตสงบใจ ดูใจตัวเองว่าฟุ้งซ่านมากไหม ให้ตัวเองมีสติมากขึ้น จริงๆผมไปทำก็ไม่ได้หวังว่าจะให้รวยหรืออะไรเลย เราเป็นลูกพระพุทธเจ้าก็ทำตามหลักที่พระองค์สอนเท่านั้นเอง"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “โป๊ป”พึ่ง”หมอแมน”เปลี่ยนเบอร์ อุบตอบหนีสาว?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook