แฉอีก "นาตาลีร้อยหน้า" ยังไม่สึก ใกล้รับปริญญา

แฉอีก "นาตาลีร้อยหน้า" ยังไม่สึก ใกล้รับปริญญา

แฉอีก "นาตาลีร้อยหน้า" ยังไม่สึก ใกล้รับปริญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีการออกมาให้ข้อมูลเรื่องพระแต่งหญิง เจ้าของฉายานาตาลีร้อยหน้า โดยมีภาพจากเฟซบุ๊ก "นู๋ร๊ากผัวเขา ผัวเขาก้อร๊ากนู๋" โดยมีข้อมูลของพระรูปนี้ คือ พระมหานภัทร์สรณ์ และอยู่วัดอักษรย่อ ม. ใจกลางกรุงเทพฯ มีข้อความไปเที่ยวผับ เที่ยวบาร์ ตบกะเทยรุ่นน้อง ลั่นเรียนจบก็สึกซิ จะอยู่ทำไม โดยวานนี้ (18 เม.ย.) นาตาลีร้อยหน้า ยืนยันว่าสึกจากเณรนานแล้ว และปัจจุบันทำงานเป็นพริตตี้อยู่ที่ภูเก็ตนั้น

ล่าสุด (19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าว พระครูสมุห์ธัชพงศ์ภณ กตปุญโญ ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่หอพักนิสิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร.) อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ตนได้เห็นข่าวเกี่ยวกับ นาตาลีร้อยหน้า แล้วรู้สึกไม่สบายใจ ตนเป็นพระที่ต้องดูแลหอพักและรู้จักนักศึกษาทุกคน โดย นาตาลีร้อยหน้า ก็ยังอยู่ที่หอพักของมจร.วังน้อย ห้องเอ 205 ยังบวชเป็นพระอยู่ และยังคงศึกษาที่มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 4 คณะสังคมศาสตร์ โดยลงทะเบียนเป็นนิสิตครั้งแรกใช้ชื่อว่า พระมหาสมชาย และตอนหลังมาเปลี่ยนเป็น พระมหานภัทร์สรณ์ สังกัดวัดมกุฎกษัตริยาราม ซึ่งกำลังจะเข้ารับปริญญาในเร็วๆนี้ นอกจากนี้ เอกสารเกี่ยวกับพฤติกรรมของพระมหานภัทร์สรณ์ในห้องพักของตนได้หายไป และตนยังถูกพระมหานภัทร์สรณ์โทรศัพท์มาข่มขู่อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่ห้อง เอ 205 พบว่าถูกปิดกุญแจ และทั้งชั้นไม่มีพระหรือสามเณรอยู่เลย และในเอกสารที่ปิดอยู่ไม่มีชื่อของพระมหานภัทร์สรณ์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook