น้อย-นุ่น โชว์เลิฟซีนร้อน ท่ามกลางแมลงสาบยั้วเยี้ย

น้อย-นุ่น โชว์เลิฟซีนร้อน ท่ามกลางแมลงสาบยั้วเยี้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงจะเป็นนักแสดงมากความสามารถมีรางวัลการันตี แต่ น้อย-กฤษฎา สุโกศล แคลปป์ ก็ต้องเจอฉากหินที่ยากสุด ๆ กับฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นคู่กับ นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์ ในภาพยนตร์รักดราม่าสุดซาบซึ้ง A Moment in June ณ ขณะรัก ของผู้กำกับ โอ-ณัฐพล วงศ์ตรีเนตรกุล โดยฉาก เลิฟซีนนี้เป็นฉากที่เล่าถึงความสัมพันธ์ขั้นลึกซึ้งของ ว่าที่เจ้าสาว (นุ่น) ที่มีให้กับ เพื่อนเจ้าบ่าว(น้อย) ที่ต้องใจกันตั้งแต่แรกพบและค่อย ๆ ผูกพันกันมาโดยตลอด และเมื่อถึงวันหนึ่งที่ ว่าที่เจ้าบ่าวต้องเดินทางไปทำภารกิจเร่งด่วนที่ประเทศญี่ปุ่นบ้าน เกิด ช่องว่างนี้ก็ทำให้ทั้ง 2 คนเกิดความสัมพันธ์ที่เกินเลยยากจะหักห้ามใจขึ้น

เบื้องหลังฉากนี้ไปถ่ายทำกัน ณ ตรอกแห่งหนึ่งย่านเยาวราช ซึ่งสถานที่ก็เล่นเอานักแสดงเสียวสยองไปเหมือนกัน เพราะมีแมลงสาบไต่กันอย่างยั้วเยี้ยที่กำแพงด้านหลัง แต่ด้วยสปิริตนักแสดง ก็ต้องเดินหน้าถ่ายทำกันไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้ในใจจะรู้สึกเสียว ๆ ก็ตาม

นุ่น กล่าวถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า ฉากเลิฟซีนนี้ท้าทายมาก ๆ เพราะในตรอกที่ถ่ายทำก็มีแมลงสาบไต่ยั้วเยี้ยเลยค่ะ นุ่นก็กลัวมันบินมาเกาะที่ตัวมาก ๆ ก็จะพยายามอยู่ห่าง ๆ มันไว้ จริง ๆ แล้วฉากนี้ก็เป็นฉากที่หนักใจที่สุด รู้สึกกดดันอยู่มากเหมือนกัน จะต้องมีเครื่องช่วยกันทั้งสองฝ่าย ในโลกแห่งความเป็นจริงเราไม่ใช่คู่รักกัน แต่ในเรื่องเราเป็นคนที่รักกันมาก ก็จะกดดันในลักษณะความอาย ขวยเขิน แต่พอผ่านไปซักพักหนึ่ง มันก็เริ่มดีขึ้น เริ่มอินกับบท แล้วทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีค่ะ แต่กว่าจะเสร็จก็ถ่ายกันไปหนึ่งวันเต็ม ๆ บทนี้ที่เล่นยากคือมันต้องเล่นข้างในหมดเลย มันจะไม่แสดง ออกด้วยคำพูด จะพูดน้อยมาก แต่จะออกมาจากความรู้สึกทางแววตามากกว่าคำพูด มันคือความรู้สึกที่ทั้งรักแล้วก็ทั้งผลักออก ในสมัยนั้นเรื่องการที่แอบชอบสามีคนอื่นเขา มันเป็นเรื่องที่ลำบากใจมาก ๆ

ส่วนน้อย-กฤษฎา ก็กล่าวถึงบทนี้ว่า ฉากจูบกันนี่หนักใจมากเลยครับ ทำไม่ได้ง่าย ๆ เพราะมันทั้งเศร้าแล้วก็แสดงในเมืองไทย ก็ไม่ได้จูบใครเขามากมายด้วยครับ มันต้องลืมตัวเองไปซักพักนะครับว่าเราไม่ได้เป็น น้อย วงพรู แล้ว เราเป็นคาแรกเตอร์ในหนังเต็มร้อย มันก็ต้องอินไปกับบท แล้วก็ลืมตัวเราไปเลย ยากครับเพราะในชีวิตจริงเรารักภรรยาเรามาตั้ง 10 ปีแล้ว แต่เราเล่นบทนอกใจ แล้วเราก็ต้องเข้าใจคนที่แต่งงานแล้วไปรักคนอื่น พอดูจากภายนอกแล้วจะดูว่าผู้ชายคนนี้แย่มากเลย แล้วพอเราไปเล่นบทนี้ เราก็เริ่มเข้าใจ แล้วเราก็เจ็บไปด้วย และก็ไม่รู้จะทำยังไงดีระหว่างใจกับความคิดของเรา มันก็เริ่มเข้าใจมากขึ้นกับความรักอีกรูปแบบหนึ่ง ก็ทำให้เห็นว่าบางทีความรักที่โศกเศร้าหรือเป็นไปไม่ได้มันก็สวยงามจริง ๆ เพราะมันบริสุทธิ์มากนะครับ เล่นหนังเรื่องนี้ผมก็เข้าใจความรักอีกมุมมองหนึ่งจริง ๆ นะครับ บางทีเราจะคิด มาเสมอว่า ความรักมันต้องเป็นอย่างโน้นอย่างนี้ แต่บางทีมันไม่เพอร์เฟกต์เสมอไปหรอกนะครับ มันเป็นสิ่งที่ต้องเสียสละบ้างเพื่อที่จะให้มันเพอร์เฟกต์

ติดตามฉากเลิฟซีนนี้ได้ใน A Moment in June ณ ขณะรัก 12 ก.พ. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook