เปเรซคุยทาบเวนเกอร์คุมทีม

เปเรซคุยทาบเวนเกอร์คุมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หาเสียงเพื่อเตรียมปูทางกลับมานั่งประธาน ราชันชุดขาวรีล มาดริด เต็มที่ ล่าสุดออกมาเผยนโยบายหลักคือการดึงอาร์เซน เวน เกอร์ กุนซืออาร์เซนอล มาร่วมงานกันที่ถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวให้ได้ ซึ่งไม่ใช่แค่เป็นหัวหน้าโค้ชเท่านั้น แต่จะยังนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทั่วไปของ ราชันชุดขาว ซึ่งจะมีอำนาจสิทธิ์ขาดมากกว่าผู้จัดการทีมทั่วไปด้วย

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของเปเรซเผยว่า ฟลอเรนติโน่ต้องการเวนเกอร์มาเป็นโค้ชและยังให้นั่งตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปด้วย เขาสัญญาว่าจะทำให้มันเกิดขึ้นให้ได้ เปเรซเคยแสดงวีรกรรมอันยิ่งใหญ่เอาไว้ในปี 2000 โดยระหว่างหาเสียงเขาประกาศว่าจะดึงตัวหลุยส์ ฟิโก้ มาจากบาร์เซโลน่าให้ได้ ซึ่งพอเขามาดำรงตำแหน่งก็ทำได้จริงๆ ซึ่งถือเป็นการย้ายตัวข้ามฟากที่โด่งดังมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ลูกหนัง

ด้านมักซิม มิโทรฟานอฟ ผอ.ทั่วไปของเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เผยว่า อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าตัวเก่งของทีมที่มีข่าวตลอดว่าจะซบสโมสรอาร์เซ นอล ตอนนี้ทุกอย่างใกล้ลงเอยเต็มที หลังรายละเอียดสัญญาตกลงกันได้หมดแล้ว เราได้เจรจาโดยตรงกับทางประธานบริหารอาร์เซนอล เอเยนต์ของนักเตะไม่ได้มีส่วนอะไรด้วย เหตุผลง่ายๆ คือเขาไม่รู้รายละเอียดของขั้นตอนการเจรจาทั้งหมดและในแง่นี้การวิพากษ์วิจารณ์ของเขาไว้ใจไม่ได้เสมอไป จากขั้นตอนต่างๆ มันกำลังคืบหน้าและจะนำมาสู่บทสรุปในที่สุด มิโทรฟานอฟเผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook