เรดแนปป์โล่งสเปอร์เข้าชิง

เรดแนปป์โล่งสเปอร์เข้าชิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พลิกชนะเบิร์นลีย์หวาดเสียวเรือใบสนใจดร็อกบาร่วมทีม

แฮร์รี เรดแนปป์ ยอมรับสุดโล่งอก ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ แบบสุดฉิวเฉียด หลังจากที่แพ้ใน 90 นาที 0-3 ก่อนมาเอาคืน 2 เม็ดในช่วงต่อเวลาพิเศษ และชนะด้วยประตูรวม 6-4 ด้าน โฮเซ มูรินโญ พอใจ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไล่เข่น โรมา 2-1 เข้าตัดเชือก โคปปา อิตาเลีย ส่วน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ส่งสำรองเสมอ เอสปันญอล โนสกอร์ถ้วยโคปา เดล เรย์ ขณะที่ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี เตรียมเจียดเงินซิว ดิดิเยร์ ดร็อกบา แต่ สิงห์สำอาง เชลซี ไม่เอาเงินอย่างเดียว จะเอา โรบินโญ แลกเปลี่ยนด้วย

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้ เรดแนปป์รับนึกว่าสเปอร์ชวดชิงคาร์ลิงแล้ว แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีม ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับสุดโล่งอกที่พาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศถ้วยคาร์ลิง คัพ ได้สำเร็จ หลังจากที่ สเปอร์ ต้องลุ้นเหนื่อยถึงช่วงต่อเวลากว่าจะเอาชนะ เบิร์นลีย์ ด้วยประตูรวม 6-4 หลังแพ้ใน 90 นาที 0-3 ในรอบรองชนะเลิศนัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สเปอร์ มีบุญเก่าที่ชนะจากนัดแรก 4-1 แต่เกมนี้ สเปอร์ กลับแพ้ 0-3 โดย เบิร์นลีย์ ได้จาก ร็อบบี เบลค นาที 34, คริส แม็คแคนน์ นาที 73 และ เจย์ โรดริเกซ นาที 88 ทำให้ประตูรวมเสมอ 4-4 ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที ซึ่งหากไม่มีประตูเกิดขึ้น เบิร์นลีย์ จะเข้ารอบตามกฎยิงประตูทีมเยือน อย่างไรก็ตาม สเปอร์ มาได้ 2 ประตูใน 2 นาทีสุดท้ายจาก โรมัน พาฟลูเชนโก นาที 118 และ เจอร์เมน เดโฟ นาที 120 ผ่านเข ้าไปชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบหวุดหวิดสุดขีด

ผมคิดว่าเราจะถูกฝังไปแล้วเสียอีก ผมรู้สึกอยู่ 2-3 นาทีว่านี่อาจเป็นค่ำคืนอันน่าอับอายที่สุดของผมในชีวิต ขณะเหลืออีก 3 นาที ผมคิดว่าเราจบแล้ว แต่ในที่สุดผมโล่งใจเป็นอย่างมาก เบิร์นลีย์ เล่นได้ดีมาก แม้พวกเขาไม่มีโอกาสยิงตรงกรอบมากนัก แต่ทุกครั้งที่พวกเขาลุ้นประตู ดูเหมือนฟุตบอลมันจะลงเอยไปอยู่ที่ก้นตาข่ายเรา ผมดีใจที่เราได้ไปเวมบลีย์ ดีใจต่อแฟน แต่ผมรู้สึกผิดหวัง

ด้าน โอเวน คอยล์ กุนซือเบิร์นลีย์ ผิดหวังที่ชวดเข้าชิงฯ แต่ชื่นชมลูกทีมว่า เราเหลืออีกแค่ 2 นาทีก็จะเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ในฟุตบอล คุณไม่ได้รับในสิ่งที่สมควรได้เสมอไป แต่ผมคงไม่สามารถภูมิใจกับลูกทีมได้มากกว่านี้ ผมผิดหวังที่เราตกรอบ แต่เราสามารถเชิดหน้าเดินออกจากสนามอย่างภาคภูมิ มูรินโญพอใจอินเตอร์เข่นหมาป่าหวดโคปปา

โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน พอใจลูกทีมที่เปิดรังซาน ซิโร เฉือนเอาชนะ นางพญาหมาป่า โรมา 2-1 พร้อมกับผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการเรียกความมั่นใจจากที่แพ้อตาลันตายับเยิน 1-3 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์

เกมนี้ อินเตอร์ ขึ้นนำจาก อาเดรียโน นาที 10 ก่อนมาโดนตีเสมอจาก โรดริก ตัดเดย์ นาที 61 อย่างไรก็ตามทีมเนรัซซูรีได้ประตูชัยจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นาที 62 เข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอกับ ซามพ์โดเรีย ที่เอาชนะ อูดิเนเซ ในการดวลจุดโทษ 4-1 หลังเสมอใน 120 นาที 1-1

ชัยชนะนี้เป็นเรื่องดีหลังจากที่เราแพ้ที่แบร์กาโม ผมมีความสุขและนักเตะก็เช่นกัน เราไม่ชอบแพ้มากนัก มูรินโญ กล่าว

แต่ขณะที่ โรเซลลา เซนซี ประธานสาวของโรมา ชี้นิ้วด่าผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดว่า ฉันโกรธมาก ฉันเห็นความผิดพลาดหลายครั้งโดยผู้ตัดสินที่ทำให้อินเตอร์ได้เปรียบ บาร์ซาส่งสำรองเจ๊านกแก้วศึกโคปา

ศึกฟุตบอลโคปา เดล เรย์ หรือสแปนิช คิงส์ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในเกมดาร์บี้แมตช์ของแคว้นคาตาลัน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ส่งสำรองแทบยกชุดไม่มี เธียร์รี อองรี, ซามูแอล เอโต และ ลีโอแนล เมสซี เป็นแค่สำรอง บุกไปทำได้แค่เสมอ 0-0 กับ ไอ้นกแก้ว เอสปันญอล ที่มีกุนซือใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน คุมทีมเป็นนัดแรก โดยนัด 2 จะไปเตะที่คัมป์ นู ในสัปดาหน้า ส่วนอีกคู่ บาเลนเซีย ชนะ เซบีญา 3-2 เรือใบสนดร็อกบาแต่เชลซีเอาโรบินโญด้วย

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถังแห่งพรีเมียร์ชิพ ตกเป็นข่าวพร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ของ สิงห์สำอาง เชลซี อย่างไรก็ตาม เชลซี ต้องการได้ตัว โรบินโญ เป็นหนึ่งในเงื่อนไขการย้ายทีม

แมนฯ ซิตี นั้นพลาดได้ตัว โรเก ซานตา ครูซ ทำให้ต้องเบนเป้าที่ไปที่รายอื่น ซึ่งก็มาลงเอยที่ ดร็อกบา ที่ทำท่าจะหมดอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พอดี หลังจากไม่มีชื่อในทีม 2 เกมหลังสุด อย่างไรก็ดี หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี ต้องการ โรบินโญ เป็นการแลกเปลี่ยน รวมทั้งอาจจะแถม อเล็กซ์ บวกด้วย ซาโลมอน คาลู หรือ ฟลอรองต์ มาลูดา ให้อีกด้วย เรือใบสะอึกสาลิกาโก่งค่าตัวกิฟเวน

สาลิกาดง นิวคาสเซิล เรียกเงินบ้าเลือด ตั้งค่าตัว เชย์ กิฟเวน นายทวารวัย 32 ปี สูงถึง 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) หลังจากที่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) แต่โดนปฏิเสธกลับไป เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับ กิฟเวน ต้องการย้ายทีมอยู่แล้ว และรู้ว่าหากไป แมนฯ ซิตี เขาจะได้รับค่าเหนื่อย 72,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 3.6 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิล ต้องการตัว ไมเคิล จอห์นสัน เป็นตัวแถมในการย้ายทีมด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook