สปส.ให้ปอ-ปุณยวีร์เป็นพรีเซนเตอร์เว็บประกันสังคม

สปส.ให้ปอ-ปุณยวีร์เป็นพรีเซนเตอร์เว็บประกันสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักงานประกันสังคม เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ได้พิธีกร- ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ปอ - ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ มาเชิญชวนชาวดอทคอมทั้งหลายเตรียมคลิก HTTP://NEWZONE.SSO.GO.TH เพื่อท่องเว็บใหม่ของสำนักงานประกันสังคม ( สปส. ) ในการเพิ่มบริการผ่านอินเตอร์เน็ต ( E-SERVICE) ซึ่งน่าสนใจ และทันสมัยมากๆ แถมยังใช้งานง่าย ทำให้เข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์ต่อผู้ประกันตนได้ใช้บริการอย่างครบวงจร

ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ กล่าวว่า สำหรับ HTTP://NEWZONE.SSO.GO.TH นับเป็นมิติใหม่ของสปส. ที่ดิชับมากๆค่ะ เพราะนอกจากจะสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้งาน และเข้าใจแล้ว ยังสามารถให้รายละเอียด ของสิทธิประโยชน์ต่างๆ อย่างรวดเร็วทันใจ เหมาะกับยุคนี้ที่ทุกคนต้องเร่งรีบกับการทำงาน จนไม่มีเวลาเดินทางติดต่อขอข้อมูลมากนัก

ทั้งนี้ สปส. ยังได้เตรียมจัดงาน มิติใหม่ประกันสังคม สื่อสารฉับไว อยู่ใกล้ผู้ประกันตน โดยภายในงานนอกจากจะมีการสาธิตการเข้าดูข้อมูลในเว็บไซต์ใหม่ของสปส. แล้ว ยังมีกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายมาให้ อาทิ ...มินิคอนเสิร์ตจากศิลปง คุณเจนนิเฟอร์ คิ้ม พร้อมด้วยเคล็ดลับดีๆ และประโยชน์จากการประกันสังคม แถมด้วยการเล่นเกมส์ชิงของรางวัลติดมือกลับบ้านมากมาย ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม 2552 ณ ลาน EDEN ชั้น 3 CENTRAL WORLD ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1506 หรือ HTTP://NEWZONE.SSO.GO.TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook