เมล์แฉ!ป๋ายอมให้ผีเด้งมอยส์

เมล์แฉ!ป๋ายอมให้ผีเด้งมอยส์

เมล์แฉ!ป๋ายอมให้ผีเด้งมอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่รั้นแล้วจ้า! "เดลี่ เมล์" แฉแหลก "เฟอร์กี้" เป็นผู้อนุญาตให้บอร์ด "ผีแดง" จัดการปลด มอยส์ ได้ หลังเริ่มไม่ทนกับผลงานห่วยแตกในฤดูกาลนี้

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชื่อดัง ยอมให้บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการปลด เดวิด มอยส์ ออกจากการเป็นกุนซือด้วยตัวเอง หลังจากเริ่มทนไม่ไหวกับฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ โดยได้มีการหารือกันหลังเกมที่ลูกน้องเก่าบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า "เฟอร์กี้" เริ่มทนไม่ไหวกับผลงานที่ตกต่ำสุดขีดของ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ครั้งที่ทีมเปิดบ้านพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลถึง 0-3 เมื่อกลางเดือนก่อนแล้ว และได้มองว่าตัวเองตัดสินใจผิดที่เลือกกุนซือวัย 50 ปีเพื่อนร่วมชาติเข้ามารับไม้ต่อจากตัวเอง โดยในคืนวันอาทิตย์หลังจากพ่าย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ด้าน เฟอร์กูสัน ได้เข้าคุยกับ เอ็ด วู้ดวาร์ด (ซีอีโอ), เดวิด กิลล์ (อดีตซีอีโอ) และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน (ประธานกิตติมศักดิ์) เพื่อหารือถึงเรื่องนี้

ในขณะเดียวกัน สื่อเจ้าเดิมยังรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ที่จะมานั่งเก้าอี้ต่อจาก มอยส์ นั้นน่าจะเป็น หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่าทางตระกูลเกลเซอร์ รวมไปถึง วู้ดวาร์ด ได้เข้าไปคุยกับกุนซือรายนี้แล้วเมื่อ 11-12 วันที่ผ่านมา เช่นเดียวกับหนังสือพิมพ์แดนกังหันที่ตีข่าวนี้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook