อดีตพระยันตระใช้ชื่อเช็กอินที่รีสอร์ท "วินัย อัมโร"

อดีตพระยันตระใช้ชื่อเช็กอินที่รีสอร์ท "วินัย อัมโร"

อดีตพระยันตระใช้ชื่อเช็กอินที่รีสอร์ท "วินัย อัมโร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจากสำนักข่าวไทย

จากกรณีกระแสข่าวว่า อดีตพระยันตระ หรือ นายวินัย ละอองสุวรรณ ได้เดินทางกลับมาที่บ้านเกิดที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา พร้อมสาวกกว่า 10 คน โดยมีเป้าหมายที่จะเดินทางไปพำนักที่ จ.สงขลา และ จ.ภูเก็ต นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. อดีตพระยันตระ พร้อมคณะอีก 5-6 คน ได้เดินทางออกจากรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ด้วยรถตู้โฟล์คสีครีมไปด้วยความเร่งรีบ โดยแจ้งพนักงานว่าจะรีบเดินทางไปพักผ่อนต่อ ที่ จ.ภูเก็ต

โดยพนักงานต้อนรับของรีสอร์ทดังกล่าว เปิดเผยว่า คณะของพระยันตระ จำนวน 5-6 คน เดินทางด้วยรถตู้โฟล์คสีครีม จำนวน 1 คัน ไม่ทราบทะเบียนมาเปิดห้องพักที่รีสอร์ท เมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา จำนวน 2 ห้อง ในราคาคืนละ 3,000 บาท เป็นผู้หญิงจำนวน 2 คน และผู้ชาย 3 คน ส่วนใหญ่ในคณะเป็นคนมีอายุทั้งสิ้น คาดว่าน่าจะเป็นญาติโยมของพระยันตระ

ขณะที่พระยันตระแต่งกายสวมชุดจีวรสีเปลือกมังคุคด้านใน ห่มจีวรสีเขียวทับนอกอีกชั้น หนวดยาวเฟิ้มรุงรัง ผมยาว รูปร่างอ้วนขึ้นกว่าเดิมมาก เดินมาที่เคาเตอร์ด้วยตัวเองและเปิดห้องพักว่านายวินัย อัมโร อายุ 63 ปี และญาติอีกคนชื่อนางสำลี กองกมล อายุ 62 ปี เปิดอีกห้องหนึ่ง และตอนสายได้นั้งรถตู้ของโรงแรมไปเที่ยวชมดูโลมาสีชมพูที่บริเวณหาดแหลมประทับ ก่อนจะกลับห้องมาพักผ่อนอย่างเงียบๆ

อดีตพระยันตระพูดคุยกับตนและพนักงานด้วยไมตรีจิตที่ดี โดยตลอดเวลาจะแทนตัวเองว่าอาตมาตลอดเวลา และจะเล่าว่าอาตมาเป็นคน อ.ปากพนัง ได้ย้ายไปอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในอเมริกา เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เคยถูกรถยนต์ชนที่อเมริกาได้รับบาดเจ็บจนต้องดามเหล็กที่ขาอยู่จนถึงตอนนี้ จากบ้านเกิดไปนานกว่า 20 ปี เพิ่งกลับมาเยี่ยมญาติโยมที่ปากพนังเมื่อ 2 วันที่แล้ว ก่อนเดินทางมาพักผ่อนที่ อ.ขนอม จากนั้นจะไปพักผ่อนต่อที่ จ.ภูเก็ต อีกหลายวันก่อนเดินทางกลับอเมริกาต่อไป

ทั้งนี้ หลังตกเป็นข่าวทำให้คณะของอดีตพระยันตระเร่งรีบเช็คเอาท์ออกไปจากรีสอร์ททันที ตอนเช้าของวันนี้ เพื่อมุ่งหน้า จ.ภูเก็ต ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook