รามิเรสปิดเทอมโดนแบน4นัดคดีฟันศอก

รามิเรสปิดเทอมโดนแบน4นัดคดีฟันศอก

รามิเรสปิดเทอมโดนแบน4นัดคดีฟันศอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รามิเรส วืดช่วย "สิงห์บลูส์" ตลอดทั้งฤดูกาลแล้ว หลังโดน "เอฟเอ" ลงดาบแบนยาว 4 นัด คดีสับศอกเข้าหน้า เซ็บบ์ ลาร์สสัน เกมพ่าย "แมวดำ" คารัง

รามิเรส กองกลาง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือแล้ว หลังถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษแบน 4 นัดจากคดีฟันศอกใส่ เซบาสเตียน ลาร์สสัน กองกลาง ซันเดอร์แลนด์ ในเกมพ่ายคารัง 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นโทษแบนจากพฤติกรรมสุดห่าม 3 นัด และบวกเพิ่มอีก 1 นัดเพราะเป็นใบแดงที่ 2 ในฤดูกาลนี้

ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" สับศอกเข้าเต็มหน้าดาวเตะ "แมวดำ" ในระหว่างเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยแม้ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในแมตช์นั้นจะไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ เอฟเอ ก็มีหลักฐานเป็นภาพวิดีโออย่างชัดเจนจึงได้ตัดสินใจสั่งลงโทษย้อนหลัง

แถลงการณ์จาก เอฟเอ ระบุว่า "รามิเรส กองกลาง เชลซี ยอมรับข้อหามีพฤติกรรมรุนแรงจากจังหวะไม่ได้เล่นบอลซึ่งผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์นั้น แต่ถูกจับได้จากภาพวิดีโอ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในเกมลีกระหว่าง เชลซี พบกับ ซันเดอร์แลนด์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เม.ย."

"รามิเรส จะถูกลงโทษแบน 4 นัดและมีผลทันที โดยเป็นโทษแบน 3 นัดจากพฤติกรรมรุนแรงในครั้งนี้ บวกเพิ่มอีก 1 นัดเพราะเคยถูกไล่ออกมาแล้วที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อเดือนที่ผ่านมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook